ข่าว

ร้อง ป. คดี ส.ต.ท. ขู่ค้นห้องไม่คืบ แฉนัดเคลียร์ - ก่อเหตุแล้วหลายครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มสาวควงทนายร้องกองปราบฯ เกรงคดี ส.ต.ท. ขู่ค้นห้อง - พระเลี่ยมทองหายไม่คืบ แฉนัดไกล่เกลี่ยอ้างนายจ่ายค่าทำขวัญ - ก่อเหตุแล้วหลายครั้ง

 

              เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 เมษายน 2563 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)  ทนายรัชพล ศิริสาคร พร้อม นายณัฐกร (ขอสงวนนามสกุล) และ น.ส.ณิญากร (ขอสงวนนามสกุล) เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ปาณสาร บุญแจ่ม สว.(สอบสวน) กก.2 บก.ป. หลังเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ถูก ส.ต.ท. กับ สายลับ มาค้นตัวและค้นห้องพักที่คอนโดมิเนียมย่านศรีนครินทร์ เพื่อหาอาวุธปืนและยาเสพติด แต่สุดท้ายก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

อ่านข่าว - 5 จนท.ด่านสะเดา ติดเชื้อไวรัสโรคโควิด-19 ผบช.สตม. สั่งกัก 42 นาย (มีคลิป)

 

 

 

              ทนายรัชพล กล่าวว่า มองว่าคดีไม่มีความคืบหน้า เพราะเกรงว่าอาจจะมีการช่วยเหลือกัน เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ อยากให้กองปราบฯ ตรวจสอบว่าคดีไปถึงไหนแล้ว และได้ทราบจากผู้เสียหายว่าผู้กำกับฯ ไม่ได้ชี้แจงว่ามีขั้นตอนดำเนินการอย่างไร ดำเนินคดีผู้ก่อเหตุหรือยัง ทั้งที่ตอนนี้ควรจะตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยแล้ว แต่ทราบว่าผู้ก่อเหตุยังไปทำงานใช้ชีวิตปกติ และเรียกผู้เสียหายไปไกล่เกลี่ยที่โรงพักโดยไม่คำนึงความปลอดภัยผู้เสียหายเลย

              นายณัฐกร กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนอยู่ในห้องพัก เวลาราวตีสองครึ่งมี รปภ. เคาะประตูเรียกตนไปขยับรถ แต่ลงมาพบเจ้าหน้าที่ 2 นาย ล็อกตัวไว้ อ้างว่าตนมีอาวุธปืน แต่ค้นไม่เจอ แล้วบอกว่าตนขายยาเสพติด แต่ก็ค้นไม่เจอ แล้วขู่ให้พาขึ้นห้องไม่งั้นตนจะเดือดร้อน พอค้นห้องตนก็ไม่พบอะไร ขอตรวจปัสสาวะไม่พบอะไรอีก แต่ก่อนกลับเขาบอกให้ตนหาใครก็ได้ที่มีปืนหรือมียาเสพติดแล้วก็โทรศัพท์หานายจึงออกไป ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุตนพบว่าพระเลี่ยมทององค์เล็กบนหัวเตียงนอนในห้องตนได้หายไป แต่ก็ไม่ได้จะกล่าวหาทั้งสองคนนี้เพราะไม่มีหลักฐาน

 

 

 

              น.ส.ณิญากร กล่าวด้วยว่า ต่อมาตำรวจนัดให้ไปไกล่เกลี่ยที่ร้านกาแฟข้างโรงพัก แล้ว ส.ต.ท. บอกว่า “พี่ขอโทษ จะไม่ไปก่อเหตุแบบนี้อีกแล้ว” ก่อนจะมีคนอ้างตัวเป็นตำรวจนายโทรศัพท์มาบอกว่าจะมีค่าทำขวัญและค่าพระหายให้ แต่ไม่ได้บอกจำนวนว่าเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม ตนเคยได้ยินชื่อของเจ้าหน้าที่รายนี้มาก่อน แต่ไม่ได้รู้จักกัน เพราะมีคนเคยเห็นเจ้าหน้าที่นายนี้มาก่อเหตุเดียวกันแล้วหลายครั้ง เมื่อเป็นข่าวขึ้นมาก็มีคนแจ้งทางเฟซบุ๊กเข้ามาเยอะมากว่าเคยถูกเจ้าหน้าที่มาก่อเหตุเดียวกันแต่ไม่มีหลักฐาน

              เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายก่อนรายงานผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ