ข่าว

เย้ น้องภาคิน หนูน้อยวัยเดือนเศษหายป่วยโควิดกลับบ้านได้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวดี น้องภาคิน หนูน้อยวัย 1 เดือนเศษ ที่ติดเชื้อโควิด-19 หายจากการติดเชื้อโควิดและกลับบ้านไปหาคุณพ่อ คุณแม่แล้ว

เพจของ ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข ล่าสุดวันนี้ (23 เมษายน 2563)  แจ้งข่าวดีเมื่อหนูน้อยวัย 1 เดือนเศษ ที่ติดเชื้อโควิด-19 ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ได้หายจากการติดเชื้อโควิดและกลับบ้านไปหาคุณพ่อ คุณแม่แล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

อ่านข่าว : หนูน้อยวัย 1 เดือนเศษ ติดเชื้อโควิด-19 จากพ่อแม่

อ่านข่าว : 'ภาคิน' ทารก 1 เดือน ติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุดอาการดีขึ้น เตรียมส่งตัวกลับบ้าน

 

วันนี้ลุงหมอตี๋มาส่งเจ้าหนูน้อย คินคิน ชื่อใหม่ที่พี่ๆ พยาบาลตั้งให้ กลับบ้านกับคุณพ่อคุณแม่แต่เช้า หลังรักษาตัวจนหายดีที่ รพ.บำราศนราดูร และได้ตรวจซ้ำผลเป็น Negative ถึง 3 ครั้ง จนแน่ใจว่าน้องหายดีแล้ว

 

 

 

ต้องบอกว่าน้องเป็นขวัญใจ ไม่ใช่เฉพาะของพี่ๆ พยาบาล และคุณหมอที่นี่ แต่เป็นขวัญใจของพี่น้องประชาชนคนไทยที่ติดตามและเอาใจช่วยให้น้องหายดีและปลอดภัยด้วยครับ

 

 

 

ด้วยความที่น้องเป็นเด็กเข้มแข็ง อารมณ์ดี และ น่ารัก จั้มม่ำ พี่พยาบาลบอกว่า กลางวันจะรับแขกมาก อารมณ์ดี ไม่ร้องไห้ จะร้องเฉพาะตอนกลางคืนถ้าหิวนม ขอบอกว่า พี่ๆเลี้ยงดีมาก น้องน้ำหนักขึ้น 8 ขีด เลยทีเดียวจาก 5 กิโล เป็น 5.8 กิโล ตอนนี้น้องมีแฟนคลับเยอะเลย

 

 

 

ในโอกาสนี้ ผมขอเป็นตัวแทนแฟนคลับน้อง ขอบคุณคุณหมอและพี่ๆพยาบาลทุกท่านนะครับ ที่ดูแลน้องจนหายปกติ หลังจากนี้ พี่ๆพยาบาลคงเหงาแย่ไว้โควิดหายดีแล้ว หาเวลามาเยี่ยมพี่ๆพยาบาลบ้างนะครับ

 

 

 

เย้ น้องภาคิน หนูน้อยวัยเดือนเศษหายป่วยโควิดกลับบ้านได้แล้ว

 

เย้ น้องภาคิน หนูน้อยวัยเดือนเศษหายป่วยโควิดกลับบ้านได้แล้ว

 

 

 

ขอบคุณเพจ : หมอตี๋ สาธิต ปิตุเตชะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ