ข่าว

นายกฯรอข้อมูลวิเคราะห์ข้อดี-เสีย ก่อนตัดสินใจคลายล็อกบางมาตรการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษกรัฐบาล"เผยคลายล็อกบางมาตรการ นายกฯยังรอข้อมูลการวิเคราะห์ข้อดี-ข้อเสีย ก่อนตัดสินใจอย่างรอบคอบ

 

            เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางเข้าปฎิบัติหน้าที่ที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ โดยช่วงเช้า ติดตามงานแก้ไขปัญหาสถานการณ์โควิด 19 ปัญหาภัยแล้ง และงานอื่นๆ บนบนตึกไทยคู่ฟ้า

 

 

 

 

          จากนั้นในเวลา 13.30 น. นายนาชิดะ คาซูยะ  (Mr.NASHIDA Kasuya) เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรีเนื่องในโอกาสเข้ารับหน้าที่ ที่ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

 

 

         ด้านนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่หลายคนจับตารอเรื่องการผ่อนคลายบางมาตรการในการใช้ชีวิตประจำวัน ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรี ในฐานะ ผู้อำนวยการ ศบค. กำลังรอข้อมูลการวิเคราะห์ ข้อดี ข้อเสีย จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องส่งมาให้เพื่อพิจารณาและตัดสินใจว่าจะคลายล๊อค บางมาตรการใดได้บ้าง เพราะขณะนี้ยังมีความคิดเห็นที่แตกต่างอยู่บ้าง ทำให้การจะตัดสินใจ จะต้องรับฟังความคิดเห็นของทุกภาคส่วน และทุกมิติ ทั้งด้านสาธารณสุข สังคม และเศรษฐกิจ ดังนั้น จึงขอให้รอนายกรัฐมนตรีในการที่จะตัดสินใจ เพราะรัฐบาลจะต้องดูแลคนไทยให้พ้นวิกฤตโควิด 19  ไปให้ได้ 

 

                                      นายกฯรอข้อมูลวิเคราะห์ข้อดี-เสีย ก่อนตัดสินใจคลายล็อกบางมาตรการ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ