ข่าว

รวบแล้วโจรจี้แบงก์ ธ.ก.ส. ชิงเงิน 106,000 บาท ผบ.ตร. จ่อแถลงข่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตามรวบแล้วโจรจี้ชิงทรัพย์ ธ.ก.ส. ให้การรับสารภาพตลอดข้อหา ผบ.ตร. เตรียมสอบปากคำ - แถลงข่าวด้วยตัวเอง

 

               จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาย่อยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 โดยได้เงินสด จำนวน 106,000 บาท ก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น คลิก สีดำ หลบหนีไป ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า ป้ายทะเบียนรถคันที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุนั้นได้ถูกขโมยมาตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว - บุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ ธ.ก.ส. กวาดเงินไปกว่า 1 แสนบาท

 

 

 

               ล่าสุด 22 เมษายน 2563 ที่ สน.ประเวศ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายวัชระ ไทยเที่ยง อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาพระโขนง ที่ จ.276/2563 ลงวันที่ 21 เมษายน 2563 โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านเอื้ออาทร แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนก่อเหตุชิงเงินธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาเฉลิมพระเกียรติ ร.9 โดยได้เงินไปจำนวน 106,000 บาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา 

               ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น คลิก 125 ไอ ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุอยู่ระหว่างการค้นหา ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

 

 

 

รวบแล้วโจรจี้แบงก์ ธ.ก.ส. ชิงเงิน 106,000 บาท ผบ.ตร. จ่อแถลงข่าว

 

 

 

รวบแล้วโจรจี้แบงก์ ธ.ก.ส. ชิงเงิน 106,000 บาท ผบ.ตร. จ่อแถลงข่าว

 

 

 

               อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบข้อมูลของผู้ต้องหา เบื้องต้น ไม่พบว่ามีประวัติอาชญากรรม คาดว่าน่าจะลงมือก่อเหตุเป็นครั้งแรก สอบสวนทราบว่าสาเหตุที่คนร้ายลงมือก่อเหตุเนื่องจากต้องการนำเงินไปใช้หนี้ให้กับบริษัทฯ ที่ได้นำมาใช้จำนวน 300,000 บาท โดยหลังก่อเหตุชิงเงินมาได้แล้วได้ทยอยแบ่งจ่ายเงินคืนเป็น 3 งวด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์ และชิงทรัพย์

               รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังการจับกุมคนร้ายรายนี้ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) จะเดินทางมาทำการสอบสวนผู้ต้องหาด้วยตนเอง และจะแถลงผลการจับกุมต่อไป

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ