ข่าว

มิติใหม่ของการสอบ นศ.มธ.สะดุ้ง อาจารย์สอบไฟนอลปากเปล่าด้วยการโทรหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิติใหม่ของการสอบ นศ.มธ.สะดุ้ง อาจารย์สอบไฟนอลปากเปล่าด้วยการโทรหา ถาม-ตอบ ตัวต่อตัว

 

คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยเพจ Thammasat TODAY เผยว่า อาจารย์จะสอบไฟนอลกับนักศึกษา เป็นข้อสอบถาม-ตอบ ซึ่งอาจารย์จะใช้วิธีโทรหานักศึกษาด้วยตัวเองทุกคน งานนี้ทำให้โลกออนไลน์ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม 

 

ประกาศจากงานปริญญาตรี
 

วิชา ร.272 รศ.ดร.บรรพต กำเนิดศิริ อาจารย์จะเริ่มการสอนโดยผ่านระบบไลน์ในวันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563 เวลา 9.00 - 11.00 และในครั้งต่อๆไปจะสอนในวันพุธ เวลา 9.00-11.00

 

ขอให้นักศึกษาวิชาร.272 ทุกคนสแกนQR code นี้เพื่อเข้าในไลน์กลุ่ม ชื่อกลุ่มคือ ร.272 และเมื่อสแกนเข้ากลุ่มแล้วให้นักศึกษาทุกคนแจ้งชื่อ - นามสกุลจริง - เลขทะเบียนนักศึกษาพร้อมทั้งเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองด้วยเนื่องจากอาจารย์จะใช้วิธีสอบปลายภาคปากเปล่าโดยการโทรไปหาทุกคน (โดยโทรเข้าเบอร์มือถือของนักศึกษาหรือผ่านทางไลน์) วันสอบคือวันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2563 นี้ เวลา 9.00-12.00 (อาจยืดสอบเวลาออกไปได้อีกแล้วแต่สถานการณ์

 

 
 
นอกจากนี้ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก็จะมีการสอบภาษาอังกฤษแบบปากเปล่าเช่นกัน โดยใช้คำว่า "Oral Online Exam" กับอาจารย์ William Roth (ขึ้นชื่อว่าเป็นอาจารย์ที่หินที่สุดคนหนึ่งที่บรรดาเด็กนิติกล่าวขาน) ในวิชา น.266 ระบบกฏหมายอังกฤษและอเมริกันเบื้องต้น ด้วย
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณเพจ : Thammasat TODAY
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ