ข่าว

"ส.ส.กุลวลี" ร่วม 2 ชุมชนแจกของปชช.ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ส.ส.กุลวลี" ร่วม 2 ชุมชน แจกข้าวกล่อง ไข่ไก่ น้ำดื่ม หน้ากากอนามัยและเจลล้างมือ 1,200 ชุด ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ปชช.กว่า 1,000 คน แห่รับ



          22 เม.ย.2563  ที่ศูนย์สุขภาพชุมชมเทศบาลเมืองราชบุรี ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี น.ส.กุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมนายเรืองชัย เนตรปฐมพร รองนายกเทศมนตรีราชบุรี, นายวิทยา เหล่างาม สท.เมืองราชบุรี, นางรัตนา ช้างพลายงาม สท.เมืองราชบุรี, นางอรทัย คงคา ประธานชุมชนมนตรีพัฒนา, นางกิมเจี้ย สุขสวัสดิ์ ประธานชุมชนเทศบาล 3 และนายอภิดล ภาคบากช ประธาน อสม. ได้ร่วมสละเงินส่วนตัวเพื่อระดมทุนจัดทำอาหารข้าวกล่อง น้ำดื่ม ไข่ไก่ หน้ากากอนามัยและเจลล้างมือ รวม 1,200 ชุด แจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียงที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 

 


          โดยมีประชาชนไม่ตำกว่า 1,000 คน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 แห่เข้ารับ ข้าวกล่อง ของอุปโภคบริโภค หน้ากากอนามัยและเจลล์ล้างมือ ซึ่งทาง จนท. อสม. และผู้นำชุมชน ต้องร่วมกันคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และจัดระเบียบให้ยื่นเว้นระยะห่าง 1 เมตร พร้อมล้างมือด้วยเจลล้างมือ ก่อนเข้ารับข้าวกล่องและของแจก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และป้องกันการชุลมุนแย่งชิงข้าวกล่องและของแจก จนก่อให้เกิดอันตราย 

 

 

 

\"ส.ส.กุลวลี\" ร่วม 2 ชุมชนแจกของปชช.ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 

 

\"ส.ส.กุลวลี\" ร่วม 2 ชุมชนแจกของปชช.ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 

 

 

 

          ขณะที่ น.ส.กุลวลี ได้ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ประชาชนที่เข้ารับข้าวกล่องและของแจก ในการมือล้างให้ถูกต้อง สวมหน้ากากอนามัยให้ถูกวิธี และอยู่บ้านเพื่อลดอัตราการเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสดังกล่าว

 

 

\"ส.ส.กุลวลี\" ร่วม 2 ชุมชนแจกของปชช.ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ