ข่าว

เผยสาเหตุค่าไฟสาวชาว จ.ชลบุรี ทะลุ 8 หมื่นกว่าบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีหญิงสาวชาว อ.พานทอง จ.ชลบุรี ที่เจ้าตัวออกมาโพสต์เรื่องบิลค่าไฟเดือนล่าสุดที่พุ่งไปกว่า 83,535 บาท ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

จากกรณีหญิงสาวชาว อ.พานทอง จ.ชลบุรี ที่เจ้าตัวออกมาโพสต์เรื่องบิลค่าไฟเดือนล่าสุดที่พุ่งไปกว่า 83,535 บาท ซึ่งสูงกว่าที่เธอเคยเสียเป็นประจำอยู่ราวๆ 2 พันกว่าบาท ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ได้ติดต่อพูดคุยกับหญิงสาวผู้โพสต์จนทราบสาเหตุต้นตอที่มาของค่าไฟแพง

อ่านข่าว : สาวช็อก เจอบิลค่าไฟเดือนล่าสุดกดไป 8 หมื่นกว่าบาทจากปกติ 3 พัน

 

สาวผู้โพสต์เล่าให้กับทางเราฟังว่า หลังจากเกิดเรื่อง แฟนของเธอก็ได้เข้าไปที่การไฟฟ้าฯ ให้ช่วยตรวจสอบให้ จนได้ทราบความจริงว่า สาเหตุที่ค่าไฟพุ่งไป 8 หมื่นกว่าบาทนั้น เป็นเพราะว่าคนที่จดมิเตอร์ จดผิด ซึ่งหัวหน้าการไฟฟ้าฯ ก็ได้พาคนที่จดมิเตอร์เข้ามาขอโทษกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และยอมรับว่าตอนที่จดอยู่นั้นแสงแดดมันแยงตาทำให้จดผิด 

 

อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้ติดใจเอาความกับคนจดผิดอะไร เพราะขอโทษเรื่องก็จบด้วยดี ของแบบนี้ผิดพลาดกันได้ แต่ตอนที่ได้บิลมาใหม่ๆ แล้วเห็นค่าไฟยอมรับว่าตกใจมาก ๆ และคงไม่มีปัญญาไปจ่ายเขาแน่นอน ส่วนบิลค่าไฟที่ถูกต้องจริงๆ ในเดือนนี้ เธอเสียแค่ 200 กว่าบาทเท่านั้น 

 

 

เผยสาเหตุค่าไฟสาวชาว จ.ชลบุรี ทะลุ 8 หมื่นกว่าบาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ