ข่าว

" ผบ.ตร." สั่งสางคดี ผอ.อนาจารเด็ก พบถูกล่วงละเมิดขณะเรียนป.6

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผบ.ตร." สั่งเร่งคลี่คลายคดี "ผอ.รร." อำเภอหล่มสัก ก่อเหตุกระทำอนาจารนักเรียนหญิง สอบสวนเหยื่อเบื้องต้นพบ ถูกล่วงละเมิดเมื่อประมาณ 2 ปีที่เเล้ว ขณะที่เรียนชั้น ป.6 อายุเพียง 12 ปีเศษเท่านั้น ตั้งข้อหาอนาจร ตามม.279 ต้องระวางโทษจําคุก10ปี ปรับ2แสน

จากกรณี ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ก่อเหตุกระทำอนาจารนักเรียนหญิง ซึ่งปรากฎเป็นคลิปในโลกออนไลน์ โดยเหตุดังกล่าวเกิดในพื้นที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ นั้น

อ่านข่าว :

ผอ.คลิปฉาว ยอมรับว่าเป็นคนในคลิป อ้างคอมเสียเลยเข้าไปซ่อมให้เด็ก ไม่ได้ทำอนาจาร

สุดฉาว! ผอ.หื่น ล้วงหน้าอก ทำอนาจารนักเรียนหญิง

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้  เมื่อวันที่  21 เม.ย. 2563   พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ  รอง โฆษก ตร. เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก สภ.บ้านติ้ว อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ว่า เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2563 เจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวน และตรวจสอบคลิปวิดีโอ ที่ปรากฎบนเพจเฟซบุ๊ก ซึ่งมีการระบุข้อความว่า บุคคลในคลิปวีดีโอคือ ผู้อำนวยการฯ และเด็กนักเรียนหญิงโรงเรียนเเห่งหนึ่งใน อ.หล่มสัก

โดยเป็นภาพเหตุการณ์ที่ผู้ชายกำลังกระทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิง เจ้าหน้าที่จึงได้ออกสืบสวนหาข่าวเพิ่มเติม กระทั่งทราบตัวผู้เสียหาย จึงได้เชิญตัวเด็กและผู้ปกครองมาสอบถาม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเด็กหญิงรับว่าบุคคลในคลิปดังกล่าวคือตนเองจริง และเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 ปีที่เเล้ว ขณะที่ตนเรียนอยู่ชั้น ป.6 อายุได้เพียง 12 ปีเศษเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าว พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง พร้อมกับสอบสวนปากคำผู้เสียหายต่อหน้า พนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ หรือนักจิตวิทยา และผู้ปกครอง หรือผู้ไว้วางใจ แล้วรับคำร้องทุกข์ไว้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างเรียกตัวมาเเจ้งข้อกล่าวหา

โดยกรณีดังกล่าวจะเข้าข่ายความผิดฐาน กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 279 ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกินสิบปี หรือปรับไม่เกินสองแสนบาท หรือทั้งจําทั้งปรับ

รอง โฆษก ตร. กล่าวอีกว่า คดีนี้ทาง พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้กำชับไปยังพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ให้ดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา และยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากพบว่ากระทำความผิดจริงให้ดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด นอกจากนี้ยังได้เตรียมเเจ้งข้อหากับผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ในข้อหาอนาจารเด็กอีกด้วย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ