ข่าว

บรรยากาศรอรับเงินเยียวยา 5 พัน รอบที่สี่ทั้งสมหวังและผิดหวัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สงขลา บรรยากาศรับเงินเยียวยา5,000 บาทรอบที่สี่บางคนสมหวังหลังรอมาสี่รอบบางคนรอมาสี่รอบยังผิดหวัง และบางคนก็พึ่งเงินกู้ฉุกเฉิน

       บรรยากาศการรับเงินเยียวยาโควิด19 รอบที่สี่ซึ่งจะมีการโอนเงิน2 วันคือวันที่20กับ21 เมษายน 2563 ยังคงเป็นความหวังของประชาชนที่ได้ลงทะเบียนเอาไว้ซึ่งหลายคนสมหวังหลังรอมาสี่รอบแต่หลายคนยังผิดหวังแม้จะรอมาสี่รอบก็ตาม และตามธนาคารต่างๆก็ยังคงมีประชาชนที่ไปกดเงินและนำสมุดไปเช็ค

                                                                                                                                        บรรยากาศรอรับเงินเยียวยา 5 พัน รอบที่สี่ทั้งสมหวังและผิดหวัง

        เช่น นายสมโชค หรนรุ่ง อายุ40 ปี เทรนเนอร์นักมวยซึ่งตกงานเพราะค่ายมวยปิดบอกว่าถูกตัดสิทธิ์ไม่ได้รับเงินแต่ได้ลงทบทวนสิทธิ์ไว้แล้ว ตอนนี้เดือดร้อนมากเพราะต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง2คนอายุ11ปีกับ13ปีเพราะได้แยกทางกับภรรยาแล้ว จะไปหางานทำไกลๆก็ไปไม่ได้เพราะเป็นห่วงลูกก็คงต้องรอและสู้กันต่อไป

                                                                                                                                        บรรยากาศรอรับเงินเยียวยา 5 พัน รอบที่สี่ทั้งสมหวังและผิดหวัง บรรยากาศรอรับเงินเยียวยา 5 พัน รอบที่สี่ทั้งสมหวังและผิดหวัง

เช่นเดียวกับอส.แสงเพ็ชร จุมพล อส.สำรองอำเภอหาดใหญ่บอกว่า ยังไม่ได้รับเงินเช่นกันอยู่ระหว่างการตรวจสอบเดือดร้อนเหมือนกันเพราะเป็นอส.สำรองไม่มีเงินเดือนอยากได้เงิน5,000 บาทมาใช้จ่ายเหมือนกันแต่ก็ยังไม่ได้

นอกจากนี้ยังมีประชาชนอีกบางส่วนที่ยังไม่ได้รับเงินแต่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการมากู้เงินฉุกเฉิน1 หมื่นบาทของธนาคารออมสินเพื่อนำไปใช้จ่ายในครอบครัวในช่วงนี้ไปก่อน

                                                                                                                                    บรรยากาศรอรับเงินเยียวยา 5 พัน รอบที่สี่ทั้งสมหวังและผิดหวัง

นภาลัย ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ