ข่าว

"แรมโบ้" ย้ำ เชิญ 20 เจ้าสัวมาเพื่อขอบคุณและปรึกษาหารือในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายสุภรณ์ อัตถาวศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เผย นายกฯส่งจม.เชิญ 20 เจ้าสัว เพื่อขอบคุณและร่วมแก้ปัญหาประเทศ ช่วงวิกฤติโควิด19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์  ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายกรัฐมนตรีส่งจดหมายเปิดผนึกถึงผู้ประกอบการหรือนักธุรกิจชั้นนำของประเทศ 20 ท่านนั้น เพื่อขอบคุณผู้ประกอบการทุกท่านที่ได้ช่วยเหลือกันมา ในการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาในช่วงโควิด19 ตั้งแต่ต้นปี 2563 โดยก่อนหน้านี้ผู้ประกอบการหลายท่านบริจาคเงินและสิ่งของที่จำเป็น รวมถึงได้จัดทำโรงงานผลิตหน้ากากอนามัย และยังมีการแจก เจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้กับประชาชน หรือหน่วยงานของรัฐ โดยเฉพาะโรงพยาบาล ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ เครื่องใช้ อาหาร และอื่นๆ ทั้งที่ได้กล่าวถึงและไม่สามารถกล่าวถึงได้

นอกจากนี้จะเป็นการเชิญนักธุรกิจระดับชั้นนำประเทศ เพื่อระดมแนวคิดในการแก้ปัญหาของชาติและของโลกเพราะวิกฤติโควิด19นั้น เป็นเรื่องของมนุษยชาติ ทุกประเทศต้องเผชิญกับปัญหาอย่างหนักร่วมกันในโลกใบนี้  เราทุกคนต้องร่วมมือร่วมใจกันไม่ว่าจะอยู่ฝ่ายไหน ก็ตามทุกๆคนในชาติต้องรวมพลังกัน นักธุรกิจก็คือผู้หนึ่งที่มีศักยภาพที่สามารถช่วยเหลือประเทศชาติและประชาชน เมื่อประเทศเราพ้นภัยครั้งนี้ ประชาชนทั้งโลกก็จะได้ประโยชน์พ้นภัยเช่นกัน

นายสุภรณ์ ย้ำว่ารัฐบาลโดยเฉพาะนายกรัฐมนตรีพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ท่านได้รับฟังความเห็นจากทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นข้าราชการ หมอ พยาบาล พ่อค้า ประชาชน ปราชญ์ชาวบ้าน รวมทั้งเกษตรกร ที่ได้ส่งคำแนะนำ ข้อเสนอแนะ ในการแก้ปัญหาครั้งนี้ เพราะวิกฤติโควิด-19เป็นเรื่องที่ทุกคนได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า ดังนั้นทุกคนต้องร่วมด้วยช่วยกันในการแก้ปัญหา ในขณะที่ ผู้ติดเชื้อโควิด-19ทั่วโลกมีมากถึงกว่า 2 ล้านคน และเสียชีวิตเกินแสนรายแล้วใน 209 ประเทศ เราจะปล่อยให้ประเทศไทยเราแพ้ไม่ได้จึงต้องร่วมด้วยช่วยกันทุกฝ่ายครับ" นายสุภรณ์กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ