ข่าว

ผู้ใหญ่บ้านผงะ น้องชายเผาตัวเองเหตุทะเลาะกับเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายวัย 49 ปี ชาว อ.กระสัง บุรีรัมย์ เดินเซมาขอความช่วยเหลือกับผู้ใหญ่บ้านในสภาพถูกไฟเผามาหนังตามลำตัวกว่า 80% หลังทะเลาะกับภรรยา

วันที่ 19 เม.ย.63 (17.00 น.) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า โรงพยาบาลกระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ รับตัวผู้บาดเจ็บถูกไฟไหม้ร่างกว่า 80% อาการสาหัสและคาดว่าน่าจะเป็นการเผาตัวเอง จากการตรวจสอบ ผู้ที่ถูกไฟไหม้ร่างคือนายสุเพิ่ม มุ่งมี อายุ 49 ปีเบื้องต้นแพทย์ได้ทำแผลที่เกิดจากไฟไหม้ตามร่างกาย พร้อมส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์เป็นการเร่งด่วน

 

 

 

ผู้ใหญ่บ้านผงะ น้องชายเผาตัวเองเหตุทะเลาะกับเมีย

 

จากการสอบถามนายสุเทพ มุ่งมี อายุ 57 ปี ผู้ใหญ่บ้านและเป็นพี่ชายต่างมารดากับผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ปกติน้องชายจะอยู่กินกับภรรยาที่ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ เพิ่งกลับมาบ้านที่ อ.กระสัง ได้ประมาณ 3 วัน วันก่อนน้องชายได้บ่นว่า "อยากตาย" ตนจึงคิดว่าน่าจะทะเลาะกับภรรยาแล้วกลับมาบ้าน

 

 

 

ตอนเกิดเหตุอยู่บ้าน เห็นน้องชายเดินมาหาในสภาพเสื้อผ้าถูกไฟไหม้ เมื่อสังเกตพบว่ามีร่องรอยการถูกไฟเผา ตนจึงรีบประสานรถกู้ชีพให้นำตัวไปส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

 

 

ผู้ใหญ่บ้าน เล่าต่อว่าเบื้องต้นคาดว่าน้องชายน่าจะใช้ฟางข้าวที่อยู่ทุ่งนาซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร เผาตัวเอง ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะทะเลาะกับภรรยาแล้วหนีมาบ้าน ก่อนจะก่อเหตุดังกล่าว ก่อนหน้านี้น้องชายเคยป่วยและรักษาอาการทางปราสาทมาก่อน ทั้งนี้จะต้องรอให้ภรรยามาให้การกับตำรวจอีกครั้ง

 

 

 

ผู้ใหญ่บ้านผงะ น้องชายเผาตัวเองเหตุทะเลาะกับเมีย

 

 

 

ภาพ/ข่าว อภิชาติ ศิริสุข ผู้สื่อข่าวจังหวัดบุรีรัมย์

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ