ข่าว

คืบหน้า! กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตไปวางไว้ข้างถนน ย่านคลองสามวา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้า! กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตไปวางไว้ข้างถนน ย่านคลองสามวา

 

นายสุธารัษ์ กมลแสงมณี อาสาตำรวจบ้านที่เข้าไปที่เกิดเหตุชุดแรกๆ เล่าว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุจึงรีบรุจไปที่เกิดเหตุ พอเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบมีกู้ภัยช่วยเหลือเบื้องต้นอยู่แล้ว ตนเองจึงช่วยตรวจวัตรความดันวัตรชีพจรคนเจ็บ ช่วงนั้นชีพจรคนเจ็บหายไป จึงทำการปั๊มหัวใจจนชีพจรกลับมา แต่คนเสียไม่มีสติ ไม่มีอาการตอบสนองเลย จากนั้นกู้ภัยได้นำคนเจ็บขึ้นรถมูลนิธิกู้ภัยและขับออกไป ตนเองในฐานะที่ทำกู้ภัยเหมือนกันคิดว่าเคสผู้บาดเจ็บหนักขนาดนี้ยังไม่น่าจะนำคนเจ็บขึ้นรถมูลนิธิไป น่าจะรอรถที่มีเครื่องมือการแพทย์ครบมารับตัวผู้เจ็บ เพราะนอกจากปั๊มหัวใจคนเจ็บแล้วยังต้องใช้ยาฉีดกระตุ้นหัวใจด้วย  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สมจิตร ช่างแก้ว เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ผู้เสียชีวิตได้ล้มลง หัวฟาดพื้นหมดสติมีเลือดออกที่ศีรษะ ตนจึงโทรแจ้ง1169 จากนั้นก็มีมูลนิธิกู้ภัยมากันหลายคัน และช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำขึ้นรถออกไป จากนั้นประมาณ 10 นาทีก็มีคนมาตามตนเองให้ออกไปดูผู้เสียชีวิตหน่อย เนื่องจากกู้ภัยนำร่างของผู้เสียชีวิตไปวางไว้บนริมถนนหน้าซอย ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร คนจึงรีบจี้รถจักรยานยนต์ออกไปดู พบร่างของนายสุรเดชผู้เสียชีวิตนอนอยู่จริง นอนในลักษณะมีผ้าขาวคุมร่างไว้แล้ว และมีรถกู้ภัยจอดอยู่ห่างๆ1คัน ตนจึงแปลกในว่าทำไมไม่พาคนเสียไปโรงพยาบาล จึงถามไปว่าทำไมเอาศพมาวางไว้ตรงนี้ กู้ภัยตอบกลับมาว่าเดี๋ยวรถโรงพยาบาลมารับไป  เบื้องต้นตนเองเคยสอบถามผู้เสียว่าป่วยเป็นโรคอะไร ผู้เสียชีวิตเคยบอกว่ามีอาการเป็นโรคเกี่ยวกับตับ มีอาการขาบวม คอบวม อย่างเห็นได้ชัด และป่วยด้วยอาการนี้มาเกือบปีแล้ว 

 

 

คืบหน้า! กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตไปวางไว้ข้างถนน ย่านคลองสามวา

 

 

ทางด้านเจ้าของบ้านที่กู้ภัยนำศพไปวางไว้หน้าบ้าน ให้สัมภาษณ์กับเราว่า ไม่พอใจมากๆที่กู้ภัยนำเสียชีวิตลงมาปั๊มหัวใจหน้าบ้านผม และมาเสียชีวิตหน้าบ้านผม ซึ่งหลังจากนี้ผมต้องนิมนต์พระมาสวดหน้าบ้าน เพราะทำให้คนในบ้านต้องหวาดกลัว ส่วนเรื่องฟ้องร้องกู้ภัยนั้นต้องรอดูก่อนว่าครอบครัวตนเองได้รับผลกระทบแค่ไหน ผู้เสียชีวิต เสียชีวิตเพราะสาเหตุใด
 
 

 

 

 

คืบหน้า! กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตไปวางไว้ข้างถนน ย่านคลองสามวา

 

 

เบื้องต้นสอบถามผลชันสูตรศพไปทางสน.คันนายาว ได้คำตอบมาว่า พึ่งส่งศพไปตรวจเมื่อคืนนี้เอง ต้องรอผลตรวจอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้  จากข้อมูลคนเสียชีวิตคาดว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว ไม่น่าเสียชีวิตจากโรคระบาดโควิด-19

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ