ข่าว

โจ๋สุรินทร์วัย 14 ปีฝ่าเคอร์ฟิวกลางดึกไปหาแฟน สารภาพคิดถึงมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัยรุ่นชายวัย 14 ปี ฝ่าเคอร์ฟิวตอนเวลาตี 1 พื้นที่ อ.สนม ก่อนเจอด่านคัดกรองเรียกตรวจ เมื่อสอบถามเจ้าตัวสารภาพไปหาแฟน

สุรินทร์ - เกิดเหตุวัยรุ่นชายวัย 14 ปี ฝ่าเคอร์ฟิวตอนเวลาตี 1 พื้นที่ อ.สนม ก่อนเจอด่านคัดกรองเรียกตรวจ เมื่อสอบถามเจ้าตัวก็พูดจาวกไปวนมา ตรวจค้นรถเจอถุงยางอนามัย ก่อนจะสารภาพจะไปหาแฟน คิดถึงแฟนจึงฝืนฝ่าด่านเคอร์ฟิว ก่อนถูก จนท.แจ้งข้อหาดำเนินคดี

 

โดยเมื่อคืนนี้ (17 เมษายน 2563) พื้นที่ อ.สนม ได้มีการตั้งด่านตรวจตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เพื่อดูแลควบคุมผู้ฝ่าฝืนกระทำผิดและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 บริเวณหน้าไปรษณีย์อำเภอสนมบ้านสนม ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ โดยเมื่อเวลา 01.00 น. มีวัยรุ่นชายขับรถ มอเตอร์ไซค์ย ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน เข้ามาที่ด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงเรียกหยุดตรวจ ตามมาตรการ พ.ร.ก ฉุกเฉิน จึงได้ทำการสอบถามว่าจะไปไหน ไม่รู้หรือว่าห้ามออกนอกเคหสถานตั้งแต่เวลา 22.00-04.00 น. 

 

 

 

วัยรุ่นกลับบอกว่าไม่รู้ เจ้าหน้าที่จึงถามว่าผู้ใหญ่บ้านไม่ประกาศแจ้งหรือไง วัยรุ่นกลับบอกว่า ไม่ได้ประกาศ ทำเอาเจ้าหน้าที่พากัน งง เลยบอกว่า เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะไม่ประกาศแจ้ง จากนั้น จึงถามว่ามาจากไหนจะไปไหน วัยรุ่นบอกว่าผมอยู่อำเภอจอมพระ จะไปเยี่ยมญาติ ย่าไม่สบาย เจ้าหน้าที่ถามมีเบอร์ญาติไหม วัยรุ่นบอกไม่มี ไม่มีเบอร์ญาติติดต่อ เจ้าหน้าที่จึงขอดูบัตรประจำตัวประชาชน วัยรุ่นบอกไม่มีบัตรไม่ได้พกมา ผมอายุ 14 ปี ถามไปถามมาบอกจะไปหาญาติบ้านไหนก็ไม่รู้

 

 

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นรถ พบถุงยางอนามัย 2 ถุงใต้เบาะ ไม่มีสิ่งผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่พูดคุยสักพักวัยรุ่นก็พูดวกไปวนมาเหมือนเดิมจึงพาไปที่โรงพัก เมื่อไปถึงที่ สภ.สนม จึงเค้นถาม สุดท้ายหนุ่มวัยรุ่นจึงรับสารภาพว่า จะไปหาแฟนที่บ้านแคนน้อย ต.แคน อ.สนม รู้ว่าเคอร์ฟิวห้ามออกนอกบ้านแต่ฝืนมา คิดถึงแฟนมาก และคิดว่าไม่มีใครอยู่ด่านตรวจแล้วตอนนี้ เพราะดึก ผ่านด่านอำเภอจอมพระ ได้ทั้งหมดแต่มาโดนจับที่ด่านหน้าไปรษณีย์อำเภอสนม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ