ข่าว

ชายผลักคุณตาเลือดคั่งมอบตัว บอกไม่ได้ตั้งใจ เช็กประวัติพ่อเคยแจ้งจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากเหตุการณ์ชายขับรถกระบะสุดกร่าง ผลักลุงผู้สูงอายุวัย 92 ปี จนหน้าหงายไปกระแทกกับพื้นจนเลือดคั่งในสมอง ล่าสุดเข้ามอบตัวกับทาง จนท.แล้ว

กรณีที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก จากเหตุการณ์ชายขับรถกระบะสุดกร่าง ผลักลุงผู้สูงอายุวัย 92 ปี จนหน้าหงายไปกระแทกกับพื้นจนเลือดคั่งในสมอง แถวหน้าร้านขวัญชัยบางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา หลังมีปากเสียงกันเรื่องจอดรถ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดชายคนก่อเหตุได้ย่องเข้ามอบตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ สภ.บางน้ำเปรี้ยว โดยพ่อของผู้ก่อเหตุได้เข้าไปเยี่ยมลุงที่ รพ. และได้ขอโทษแทนลูกชายแล้ว ผ่านลูกสาวของลุง

อ่านข่าว : โซเชียลวิจารณ์เดือด ชายผลักลุงสูงอายุล้มกระแทกพื้นเลือดคั่งในสมอง

 

ชายผู้ก่อเหตุได้เข้าพูดคุยกับทาง จนท. อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ ทำไปเพราะความโมโหหลังจากที่คู่กรณีถอยรถมาชน โดยปกติตนเองเป็นคนเลือดร้อน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางน้ำเปรี้ยว เผยว่า ชายขับรถกระบะได้เข้ามาให้ปากคำกับตำรวจแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ เพราะต้องรอสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์และผู้บาดเจ็บ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานซึ่งคดีนี้เป็นคดีอาญาไม่สามารถยอมความได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายบาดเจ็บสาหัส

 

 

 

ทั้งนี้ เมื่อไปดูประวัติชายผู้ก่อเหตุพบว่า เพิ่งพ้นโทษออกมาได้เดือนกว่าๆ จากการที่ก่อเหตุเผากระท่อมปลายนาจนถูกพ่อตัวเองแจ้งความจับดำเนินคดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ