ข่าว

บุกจับลุงอายุ 62ปีไม่มีงานทำลักลอบค้ายาเสพติดเย้ยกฎหมาย ไม่สนช่วงสถานการณ์ฉุกเฉิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ ตชด.ภาค4 ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอรัตภูมิ จับกุมชายชรา ลักลอบค้ายาบ้าเย้ยกฎหมาย ไม่สนช่วงสถานการณ์ฉุกเฉิน

วันนี้ 17 เม.ย. 2563   เจ้าหน้าที่ ชปส.บก.ตชด.ภาค 4  ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอรัตภูมิ  จ.สงขลา  ร่วมกันจับกุม  นายนิรัญ  หรือจ้อง  แก้วพรหม  อายุ   62   ปี  ที่อยู่   112/2 ม.1 ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา หลงจากที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายนิรัญ  หรือจ้อง  อาศัยอยู่ที่ขนำ ไม่มีเลขที่ ในพื้นที่ ต. เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา และมีพฤติกรรม ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ยาบ้า ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ต.เขาพระ  อ.รัตภูมิ  จ.สงขลา 

                                                                                                                                  บุกจับลุงอายุ 62ปีไม่มีงานทำลักลอบค้ายาเสพติดเย้ยกฎหมาย ไม่สนช่วงสถานการณ์ฉุกเฉิน

 โดยใช้สถานที่บ้านในสวนผลไม้ ที่  นายจ้องฯ พักอาศัยอยู่ เป็นสถานที่ลักลอบจำหน่าย  ยาบ้า   และจะเก็บ ยาบ้า ไว้ในบ้านและบริเวณรอบๆบ้าน เพื่อรอจำหน่าย  ให้กับกลุ่มวัยรุ่นผู้เสพ  เจ้าหน้าที่จึงได้นำกลังเข้าตรวจสอบ พบว่า นายจ้อง กำลังยืนอยู่ที่หน้าบ้านหลังดั่งกล่าว เพื่อรอจำหน่าย  ยาบ้า  ให้กับกลุ่มวัยรุ่นผู้เสพ  เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าแสดงตัว ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ และแสดงความบริสุทธิ์ใจ จน นาย จ้อง ดูเป็นที่พอใจ และได้ทำการสอบถาม นาย จ้อง จนให้การยอมรับสารภาพว่าลักลอบจำหน่าย ยาบ้า จริง และได้สมัครใจนำเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นที่ขนำ  ที่ใช้ซุกซ่อนยาบ้า ไว้ ผลการตรวจค้นพบ ยาบ้า จำนวน 202 เม็ด และนายจ้องยังสมัครใจ พาเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นอีกหนึ่งจุด ที่ตนเองได้ใช้ซุกซ่อน ยาบ้า ที่พงหญ้า ข้างขนำ ที่ นาย จ้อง อาศัยอยู่ จากการตรวจค้นพบกระป๋องสีขาวเป็นแท่ง ซุกซ่อนอยู่ในพงหญ้า เจ้าหน้าที่จึงได้เปิดออกดูพบว่า ข้างในกระป๋อง มียาบ้า จำนวน 4 ถุง 5 ถุง อยู่ในถุงใส่ยาบ้าสีฟ้า รวมจำนวน 721 เม็ด  รวมยาบ้า จากการสอบถาม นาย จ้อง ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง ได้ไปรับมาจากเอเย่นต์ คนหนึ่งในพื้นที่ใกล้ เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่น และ ผู้ที่เสพยาบ้า ในพื้นที่

                                                                                                                                                             บุกจับลุงอายุ 62ปีไม่มีงานทำลักลอบค้ายาเสพติดเย้ยกฎหมาย ไม่สนช่วงสถานการณ์ฉุกเฉิน

      โดยในแต่ละวันจะมีผู้เสพแวะเวียนมาซื้อ จำนวนมาก และจำหน่ายเม็ดละ 50-60 บาท  เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหานาย จ้อง ในที่เกิดเหตุว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 ยาบ้า ไว้เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ นำตัว นาย จ้อง  พร้อมของกลาง ยาบ้า ทั้งหมด จำนวน 923 เม็ด  เงินสด จำนวน 380 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตภูมิ อ.รัตภูมิ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

                                                                                                                                                   บุกจับลุงอายุ 62ปีไม่มีงานทำลักลอบค้ายาเสพติดเย้ยกฎหมาย ไม่สนช่วงสถานการณ์ฉุกเฉิน บุกจับลุงอายุ 62ปีไม่มีงานทำลักลอบค้ายาเสพติดเย้ยกฎหมาย ไม่สนช่วงสถานการณ์ฉุกเฉิน

นภาลัย ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ