ข่าว

เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน.... รวบ"4โจ๋"ตั้งวงปาร์ตี้ยาแก้ไอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านย่านสุขาภิบาล 5 สุดทน แจ้งเจ้าหน้าตำรวจให้จับกลุ่มวัยรุ่นที่มั่วสุ่มกันดื่มยาแก้ไอผสม ส่งเสียงดังก่อความเดือดร้อน และ ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน โดยตำรวจสามารถจับกุมวัยรุ่นได้ 4 ราย พร้อมของกลาง 

 

 

          เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางเขนจับกุม นายอนันต์ หรือนัน ต่ายโหมด อายุ 39 ปี นายอาทิตย์ หรือตี๋ คล้ายพงษ์ อายุ 20 ปี นายปฐมพล หรือปลั่ง เครือแก้ว อายุ 21 ปี และนายนันทวัฒน์ หรือท็อป ปินตา อายุ 22 ปี พร้อมของกลางน้ำชาลิปตัสผสมยาแก้ไอ จำนวน 1 ถัง ประมาณ 4 ลิตร โดยจับกุมหน้าบ้านพัก ภายในหมู่บ้านบางเขนวิลล่า ซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 5 แยก 24-1 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.

 


          การจับกุมสืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น.วันที่ 16 เม.ย.2563  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีกลุ่มวัยรุ่นนั่งมั่วสุมดื่มของมึนเมา อยู่ที่หน้าบ้านพักภายในหมู่บ้านบางเขนวิลล่า จึงทำการตรวจสอบพบวัยรุ่นชาย จำนวน 4 คน กำลังตั้งวงนั่งดื่มน้ำชาผสมยาแก้ไอ กันอยู่อย่างสนุกสนาน ซึ่งเป็นการร่วมกันมั่วสุมอันเป็นการ ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ เป็นการออกนอกเคหะสถาน ช่วงระหว่างเวลา 22.00 - 04.00 น. ของวันรุ่งขึ้น โดยไม่ได้รับการยกเว้นหรือมีเหตุจำเป็นอื่นๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ อันเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนข้อกำหนด ออกตามความในมาตรา 9 แห่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 (ฉบับที่ 2 ) ลงวันที่ 2 เม.ย.2563 


          จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 4 คนให้การว่า ได้นัดรวมตัวปาร์ตี้กัน เพื่อมาดื่มน้ำชาลิปตัสผสมยาแก้ไอ ทำให้เกิดอาการมึนเมา โดยเริ่มรวมตัวกันตั้งแต่ก่อนเวลา 22.00 น.และได้ตั้งวงดื่มกินพูดคุยเรื่อยมา จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวดังกล่าว


          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำวัยรุ่นทั้ง 4 คน ส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ