ข่าว

ทัพเรือภาคที่ 1 มอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรคโควิด-19 ให้เจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทัพเรือภาคที่ 1 มอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรคไวรัสโคโรน่า (COVID – 19) ให้เจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์และภาคประมงในจังหวัดระยอง

ทัพเรือภาคที่ 1  มอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรคไวรัสโคโรน่า  (COVID – 19) ให้เจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์และภาคประมงในจังหวัดระยอง
 เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 16 เม.ย.2563ที่สมาคมประมงจังหวัดระยอง ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง พล.ร.ท.สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 และนางสุนันท์ สมานรักษ์ ประธานชมรมแม่บ้านภริยาทหารเรือ ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมมอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรคไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID – 19) มีหน้ากากอนามัยหรือแมสก์ จำนวน 5,000 ชิ้น หน้ากาก Face Shield จำนวน 1,000 ชิ้น เจลแอลกอฮอล์ล้างมือและน้ำดื่มจำนวนหนึ่ง ส่งมอบให้กับส่วนราชการจังหวัดระยอง โรงพยาบาลระยอง ผู้ประกอบการเรือประมง และแรงงานประมง มี ว่าที่ ร.ต.พิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ร่วมรับมอบ

ทัพเรือภาคที่ 1  มอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรคโควิด-19 ให้เจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์ ทัพเรือภาคที่ 1  มอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรคโควิด-19 ให้เจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์ ทัพเรือภาคที่ 1  มอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรคโควิด-19 ให้เจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์

พล.ร.ท.สุทธินันท์  สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นตามแผนงานการมีส่วนร่วมในการพัฒนาพื้นที่และเสริมสร้างความสามัคคีในการร่วมกันทำอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019(COVID – 19)มีผ็สนับสนุนได้แก่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒและชมรมภริยาทหารเรือ ทัพเรือภาคที่ 1กลุ่มแม่บ้านวิสาหกิจชุมชนจังหวัดระยอง มอบให้แก่หน่วยงานต่าง ๆ

ทัพเรือภาคที่ 1  มอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรคโควิด-19 ให้เจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์ ทัพเรือภาคที่ 1  มอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรคโควิด-19 ให้เจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์

ในจังหวัดระยองไว้ใช้ประโยชน์  ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สมาคมประมง ชาวประมง เจ้าของเรือ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ศูนย์ ควบคุมการแจ้งเข้า – ออก เรือประมง(PIPO) ที่ปฏิบัติงานคัดกรองพี่น้องประชาชนเพื่อป้องกันตนเองและการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019(COVID – 19)ดังกล่าว.
ทัพเรือภาคที่ 1  มอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรคโควิด-19 ให้เจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์ ทัพเรือภาคที่ 1  มอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรคโควิด-19 ให้เจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์

วฐิต กลางนอก/ราชัญ กองทอง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ระยอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ