ข่าว

ตั้งกก.สอบ "ส.ต.อ." พกปืนป้วนเปี้ยนหน้าธนาคารเมืองแปดริ้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษก ตร. เผยความคืบหน้าจับกุม "สิบตำรวจเอก" พกปืนเดินป้วนเปี้ยนหน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาบางวัว จ.ฉะเชิงเทรา หลังสงสัยเตรียมการก่อเหตุชิงเงิน ล่าสุดตั้งกรรมการสอบแล้ว

 

                 จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางประกง ได้จับกุมตัวชายต้องสงสัยว่าเป็นตำรวจ กำลังจะก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารกสิกรไทย สาขาบางวัว อ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา โดยตรวจสอบพบว่ามีการสวมเสื้อผ้าหลายชั้น และพกปืน จึงคุมตัวมาสอบสวน

 อ่านข่าว โดนแล้ว จับหนุ่มเชียงรายโพสต์รูปเก่าชวนเล่นสงกรานต์ ตร.ฟันโทษหนัก

 

 

 

 

                 ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 16 เม.ย. 2563 ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า ภายหลังตรวจสอบชายดังกล่าวพบอาวุธปืนสั้น ปืนกล็อก 19 ซองกระสุนสำรอง 2 ซอง พร้อมเครื่องกระสุนปืน และเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง ยศ "สิบตำรวจเอก" ตำแหน่ง ฝ่ายตรวจสอบพฤติการณ์บุคคล สังกัดกองบัญชาการตำรวจสันติบาล

 

ตั้งกก.สอบ \"ส.ต.อ.\" พกปืนป้วนเปี้ยนหน้าธนาคารเมืองแปดริ้ว

 

                 จากการสอบสวน สิบตำรวจเอกนายดังกล่าว ให้การว่า ปฏิบัติหน้าที่ออกจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง

 

ตั้งกก.สอบ \"ส.ต.อ.\" พกปืนป้วนเปี้ยนหน้าธนาคารเมืองแปดริ้ว

 

                 เบื้องต้นจะถูกดำเนินคดีความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน โดยหากตรวจสอบแล้วพบความผิดอื่นเพิ่มเติมก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป และจะมีการตั้งคณะกรรมสืบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น พร้อมดำเนินการในทางวินัยที่เกี่ยวข้องอย่างเด็ดขาด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ