ข่าว

'โจ นูโว' สวนแฟนคลับที่บ่นเดือดร้อนจากโควิด-19 สุดเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'โจ นูโว' สวนแฟนคลับที่บ่นเดือดร้อนจากโควิด-19 สุดเดือด บอก "ตายได้ตายไปเลย"

มาตรการเยียวยา 5,000 บาท (3 เดือน) ที่เปิดให้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com (คลิกที่นี่) ตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 (Covid-19) ซึ่งหลังจากที่ระบบ AI ตรวจสอบคัดกรอง ปรากฏว่า มีประชาชนหลายคนออกมาโวยวาย เนื่องจากการตรวจสอบที่ไม่ตรงตามความจริง และทำให้หลายคนไม่ได้สิทธิรับเงินเยียวยาดังกล่าว งานนี้ทำเอามีประชาชนจำนวนมากเดินทางไปที่กระทรวงการคลังตามที่เราได้เห็นในข่าวก่อนหน้านี้ 

 

ล่าสุดมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นกับ 'โจ นูโว' หลังจากที่เจ้าตัวไปตอบคอมเมนต์สวนชาวเน็ต ชนิดที่ว่าอ่านแล้วจุกอก ก่อนที่จะโดนโซเชียลถล่มเละ โดยหญิงสาวคนหนึ่งได้คอมเมนต์ข้อความในเพจดังเกี่ยวกับเรื่องมาตรการเยียวยา 5,000 บาท ระบุว่า "หนูจะบ้าแล้วพี่โจ ทำงานไม่ได้ ขายของก็ไม่ออก คนรากหญ้าจะตายหมู่กันหมดแล้วค่ะ มาตรการเยียวยาก็ไม่ยุติธรรมเลยชักนิด จะมาเลือกให้กลุ่มโน้นกลุ่มนี้ก่อนได้ยังไง ในเมื่อตอนนี้เดือดร้อนกันทุกกลุ่มแล้ว เงินเก็บก็น้อยนิด ต้องกินต้องใช้ทุกวัน ถ้ารัฐบาลไม่สามารถเยียวยาให้ทั่วถึง ได้ฆ่าตัวตายหนีหนี้กันแน่ๆ"

 

 

 

ก่อนที่ 'โจ นูโว' จะเขียนข้อความตอบกลับระบุว่า "ตายได้ตายไปเลยครับ มันเป็นเรื่องต้องช่วยตัวเอง ธรรมชาติจะคัดสรรผู้ที่อยู่รอดสำหรับประเทศกำลังพัฒนา ทฤษฎี ชาร์ส ดาร์วิน ครับ" 

 

 

 

\'โจ นูโว\' สวนแฟนคลับที่บ่นเดือดร้อนจากโควิด-19 สุดเดือด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ