ข่าว

กักตัวพนักงานเซเว่นถูกชายถุยน้ำลายใส่หน้าร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีที่เป็นที่วิจารณ์ในโลกโซเชียลเกี่ยวกับชายถุยน้ำลายใส่ พนง.เซเว่น หลังฉุนถูกห้ามเข้าร้านเหตุไม่สวมแมสก์ หรือ หน้ากากอนามัย ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

จากกรณีที่เป็นที่วิจารณ์ในโลกโซเชียลเกี่ยวกับชายถุยน้ำลายใส่ พนง.เซเว่น หลังฉุนถูกห้ามเข้าร้านเหตุไม่สวมแมสก์ หรือ หน้ากากอนามัย ภายในปั๊ม ปตท. คลอง 4 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นมาตรการการควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อโรค ในสถานการณ์โรคไวรัสโควิด-19 ระบาด ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

อ่านข่าว : ชายถุยน้ำลายใส่ พนง.เซเว่น หลังฉุนถูกห้ามเข้าร้านเหตุไม่สวมแมสก์

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง ซีพี ออลล์ ได้ประสานมายังทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางบริษัทก็ได้สั่งให้พนักงานคนดังกล่าวกักตัวเป็นเวลา 14 วันทันที 

 

 

 

เรียนแอดมินเพจ คมชัดลึก และลูกค้าทุกท่าน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางบริษัทได้ทราบเรื่องและไม่ได้นิ่งนอนใจ​ โดยเบื้องต้นได้ให้พนักงานคนดังกล่าวไปตรวจและหยุดปฎิบัติงานเพื่อกักตัวอยู่ที่พักเป็นเวลา​ 14​ วัน​ โดยบริษัทจะยังคงให้เงินเดือนตามปกติ​แก่พนักงาน

 

 

 

ทั้งนี้บริษัทมุ่งมั่นในการยกระดับมาตรการด้านความปลอดภัยและการป้องกัน​ตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าและพนักงาน​ หวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือในการปฎิบัติตามมาตรการของ​ร้าน​ เพื่อที่เราจะได้ก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

 

 

กักตัวพนักงานเซเว่นถูกชายถุยน้ำลายใส่หน้าร้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ