ข่าว

อีเจี๊ยบ ซัดแหลกระบบ AI เราไม่ทิ้งกันสุดห่วยทำ ปชช.ชวดเงิน 5 พัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน สับเละเกี่ยวกับระบบ AI ที่ทำหน้าที่คัดกรองประชาชนผู้ที่ลงทะเบียนรับเงินมาตรการเยียวยา 5,000 บาท แบบผิดๆ จนทำให้ประชาชนออกมาโวยวายกันยกใหญ่

เพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน สับเละเกี่ยวกับระบบ AI ที่ทำหน้าที่คัดกรองประชาชนผู้ที่ลงทะเบียนรับเงินมาตรการเยียวยา 5,000 บาท ผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com (คลิก) หลังจากที่มีประชาชนหลายคนออกมาโวยว่าระบบ AI มีปัญหาในการตรวจสอบ ทั้งระบุอาชีพไม่ตรงตามจริง ยัดเยียดให้เป็นเกษตรกร หรือนักศึกษา ทำให้ถูกตัดสิทธิ์ไป โดยงานนี้เพจอีเจี๊ยบออกมาโพสต์ฉะแหลก โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

เมื่อวานดูข่าว ข่าวไวรัสมีนิดเดียว แต่ข่าวคนไม่ได้เงินเยียวยาแม่งเพียบ เกษตรกร AI กับ นักศึกษาAI แม่งจะเดินชนกันตาย ได้ยินคำว่า AI แล้วแสลงหูเหลือเกิน ดูหนังฝรั่ง AI คือโคตรฉลาด โคตรอัจฉริยะ เก่งกว่าคนสร้างอีก แต่พอ Hunt Grab Mardu AI ของเราแล้วปวดม้ามมาก

 

 

 

นี่มันต้องเป็น AI ที่โง่ที่สุดในชั้น เป็น AI ที่ไม่ตั้งใจเรียน เป็น AI ที่เอาแต่ไล่เปิดกระโปรง AI ผู้หญิง แอบดูดบุหรี่ในห้องน้ำ ไถตังค์ AI รุ่นน้อง โดนเรียกผู้ปกครอง เป็น AI ที่ทำเสื่อมเสียชื่อของสมาคม AI โลกมากๆ

 

 

 

ใช้ให้มึงตรวจสอบอะไรไม่ได้เรื่องซักอย่าง เกิดมาเพิ่งได้ยินว่า AI กากขนาดต้องเพิ่มปุ่ม อุทธรณ์ เสียชาติเกิดเป็น AI ชิบหาย กลัวใจเหลือเกินว่า ต่อไปอาจต้องมีการ "ขออุทธรณ์ ให้เพิ่มปุ่ม อุทธรณ์ เพื่อ อุทธรณ์ การอุทธรณ์ ของปุ่มอุทธรณ์ครั้งที่แล้ว อีกที "หน้าจอแม่งจะเต็มไปด้วยปุ่มอุทธรณ์ 7000 กว่าปุ่ม อุทธรณ์กันเพลินเลย

 

 

 

เอาจริงๆนะท่าน ผมขอแนะนำอย่างควายๆ เลยนะครับท่าน ถ้าจะแจกตังค์ช่วยเหลือประชาชนทั้งที แล้วเราต้องเสียเงินงบประมาณ เสียเวลาจัดทำระบบคัดกรอง คัดแล้วคัดอีก คัดผิดคัดถูกจนต้องจัดคนลงไปตรวจสอบแล้ว ตรวจสอบอีก วุ่นวายเกิ๊น คนจนจริงๆ ที่กำลังตกงาน กว่าจะได้ตังค์มาซื้อข้าวกิน ตายห่าพอดี

 

 

 

เอางี้มั้ย ไม่ต้องคัดกรอง ไม่ต้องเลือกอาชีพ ไม่ต้องเลือกใครเดือดร้อนมากเดือดร้อนน้อย จะได้ไม่ต้องมากรอกข้อมูลแข่งกันเดือดร้อน เพราะทุกคนในประเทศนี้ ตอนนี้ก็เดือดร้อนกันทั้งนั้นแหละ แจกทุกคนไปเลยจบ ใครอายุเกิน 18 มีบัตรประชาชนไทย แจกไปเลยทุกคน 10,000 จะได้เอาเวลา เอาแรง เอาคนไปสู้ไวรัส หรือไปทำอะไรอย่างอื่น ที่มีประโยชน์มากกว่านี้ บางคนดูข่าว เห็นคนที่มาเรียกร้องแล้วบอกเว่อร์ โวยวายร้องไห้อะไรขนาดนั้น แหม กะอีแค่เงิน 5 พันทำเป็นเรื่องใหญ่

 

 

 

โถ อี.... บางคนเค้าทำงาน ได้เงินเป็นรายวัน ไม่ได้ขายของ ไม่ได้ขับรถ ไม่มีลูกค้า ไม่ได้ทำงาน คือไม่มีกินนะ ไหนจะลูก เมีย แม่ พ่ออีก ไม่ต้องเดือนนึงหรอก ตายตั้งแต่อาทิตย์แรกแล้ว ไม่ต้องคัดกรอง ไม่ต้องให้คนมาแข่งกันจน กูอาชีพนั้น มึงอาชีพนี้ กูเดือดร้อนมาก มึงเดือดร้อนน้อย พอเหอะ แจกทุกคนไปเลย ใจๆหน่อยดิลุง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ