ข่าว

เสียงร้องระงม กระบะตกเหวที่แม่ฮ่องสอน เจ็บ 11 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะ ที่ขนชาวบ้านรวม 11 คน เสียหลักพุ่งตกเหวลึก เขตอ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน

          เมื่อเวลา 14.00 น.ของวันที่ 14 เมษายน 2563 ซึ่งเป็นวันครอบครัว ประเพณีสงกรานต์ปีใหม่ไทย ศูนย์วิทยุ 191 ภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลสบเมย ว่าเกิดอุบัติเหตุหมู่รถยนต์เสียหลักพุ่งตกเหวลึก ระหว่างบ้านแม่แฮด – บ้านล่องแพ  และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากล้วนเป็นเด็กทั้งนั้นต่ำสุดอายุ 7 ขวบ อาการค่อนข้างหนักไม่รู้สึกตัว ส่วนคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย

เสียงร้องระงม กระบะตกเหวที่แม่ฮ่องสอน เจ็บ 11 คน

 

 

ต่อมาทาง นายสยาม  เรื่องสุกใส ผู้อำนวยการโรงเรียนล่องแพวิทยา กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่โรงเรียนถึงแม้นว่าโรงเรียนจะปิดเทอมแล้ว  ได้รับแจ้งจากผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอนว่าเกิดอุบัติหมู่รถของชาวบ้านเสียหลักพุ่งตกเหวลึกมีคนได้รับบาดเจ็บจำนวนมากเกรงว่าจะมีนักเรียนรวมอยู่ด้วยเนื่องจากว่าโรงเรียนกำลังปิดเทอม หลังรับแจ้งจึงรีบนำรถของโรงเรียนออกไปยังที่เกิดเหตุห่างจากโรงเรียนประมาณ 3 กม.เมื่อถึงที่เกิดเหตุรีบนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดจำนวน 11 คน ส่ง ร.พ.ส.ต.บ้านอุมโล๊ะในเบื้องต้นก่อนซึ่งใกล้ที่สุด เกรงว่าเด็กจะได้รับอันตรายจนถึงแก่ชีวิต ในที่เกิดเหตุก็ยังไม่มีผู้ใดถึงแก่ชีวิต และบางส่วนก็ได้นำส่งยังโรงพยาบาลสบเมย

เสียงร้องระงม กระบะตกเหวที่แม่ฮ่องสอน เจ็บ 11 คน

ในส่วนของโรงพยาบาลสบเมย  สาธารณสุขอำเภอสบเมย  ตลอดจนหน่วยกู้ชีพ อส.อำเภอสบเมย ร.พ.ส.ต.แม่สวด หน่วยกู้ชีพ องค์การบริหารส่วนตำบลแม่สวด ต่างระดมรถจำนวน 6 คันเดินทางไปยังที่เกิดเหตุและ ที่ร.พ.สต.บ้านอุมโล๊ะ เพื่อช่วยเหลือผู้บานเจ็บส่วนใหญ่จะเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี ยังติดค้างอยู่และยังไม่สามรถเคลื่อนไหวได้.ขณะเดียวกันทีมของโรงพยาบาลสบเมยและรถทุกคันเดินทางถึง ร.พ.สต.บ้านอุมโล๊ะเมื่อเวลาประมาณ 17.35 น.รีบทำการช่วยเหลือเป็นการด่วนทุกคนอาการยังน่าเป็นอยู่

เสียงร้องระงม กระบะตกเหวที่แม่ฮ่องสอน เจ็บ 11 คน เสียงร้องระงม กระบะตกเหวที่แม่ฮ่องสอน เจ็บ 11 คน

ข่าว/ภาพ  เกียรติศักดิ์  รักสัตย์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.แม่ฮ่องสอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ