ข่าว

รวบแล้ว 1 ร่วมฆ่า "อ้ายหมึก" เผยปมสังหารมาจากเงิน 2,000 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตรังนำกำลังกดดัน 2 ผู้ต้องหา สังหารโหด "อ้ายหมึก" หลังซ่อนตัวในป่ากลางภูเขา ทนแรงกดดันไม่ไหวดอดเข้ามอบตัวในสภาพอิดโรย ร้องไห้โผเข้ากอดลูกเมีย เผยปมสังหารทวงเงินค่ายา 2,000 บาทไม่ได้ ขณะที่มือยิงยังคงหลบหนี

                 เมื่อเวลา 12.30 น. วันนี้ 14 เม.ย.63 ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.ตรัง สั่งการให้ พ.ต.ต.อนุสรณ์ เรืองศรี สว.กก.สส.ภ.จว.ตรัง นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธร จ.ตรัง พร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวน สภ.บ้านโคกยาง อ.กันตัง กว่า 20 นาย เดินทางเข้ารับมอบตัว นายวุฒิ ไกร ทองสุข อายุ 30 ปี หรือโย อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 7 ต.โคกยาง อ.กันตัง จ.ตรัง ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาล จ.ตรัง เลขที่ 163/2563 ลงวันที่ 13 เม.ย.63

 

 

รวบแล้ว 1 ร่วมฆ่า \"อ้ายหมึก\" เผยปมสังหารมาจากเงิน 2,000 บาท

 

 

                 หลังก่อเหตุร่วมกันใช้อาวุธปืนยิง นายชาญวิทย์ วิชัย ฉายา “อ้ายหมึก” อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลข 97/7 ม.6 ต.นาเมืองเพชร อ.สิเกา จ.ตรัง ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองพกสั้นไทยประดิษฐ์ เข้าที่บริเวณหลังศีรษะทะลุเบ้าตาขวา 1 นัด เป็นแผลเหวะหวะ และบริเวณแผ่นหลังอีก 1 นัด ในลักษณะจ่อยิง เสียชีวิตภายในสวนยางพารา หมู่ 7 ต.โคกยาง อ.กันตัง จ.ตรัง เหตุเกิดกลางดึกคืนวันที่ 12 เม.ย.63 ที่ผ่านมา

 

 

รวบแล้ว 1 ร่วมฆ่า \"อ้ายหมึก\" เผยปมสังหารมาจากเงิน 2,000 บาท

 

 

 

                 ทั้งนี้หลังจากเกิดเหตุทางกำลังชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง ได้ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย ยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ภายในป่ากลางภูเขาในพื้นที่เกิดเหตุ จนนำไปสู่การออกหมายจับ จึงได้มีการนำกำลังเดินเท้าค้นหาตัว และใช้วิธีการตามยุทธวิธีเพื่อกดดันผู้ก่อเหตุอย่างหนัก จนกระทั่ง นายวุฒิไกร หรือโย ทนแรงกดดันไม่ไหวได้ประสานมาทางครอบครัวเพื่อขอมอบตัว ที่บ้านของพี่สะใภ้ เลขที่ 19/3 หมู่ 6 ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง โดยมีพี่สะใภ้ของผู้ต้องหานำเข้ามอบตัว ในระหว่างนั้นทางตัวผู้ต้องหามีสภาพที่อิดโรยและเครียดเป็นอย่างมาก รวมทั้งของกินข้าวเนื่องจากหิว พร้อมกับได้เข้าโอบกอดภรรยาและลูกชายท่ามกลางเสียงร้องไห้ของทั้งคู่ ก่อนจะนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บ้านโคกยาง โดยมีบรรดาญาติๆ ได้เดินทางไปเฝ้าคอยอยู่ตลอดเวลา ก่อนจะนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ

 

 

 

รวบแล้ว 1 ร่วมฆ่า \"อ้ายหมึก\" เผยปมสังหารมาจากเงิน 2,000 บาท

 

 

                 จากการเค้นสอบสวน ช่วงแรกผู้ต้องหายังคงให้การวกวน ต่อมาได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้นั่งคุยและร่วมกันเสพยาเสพติดกับ นายณพินทร์ เมืองแก้ว อายุ 47 ปี ที่บริเวณริมลำธารห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 40 เมตร กระทั่งนายณพินทร์ ได้ใช้ให้ตนเองโทรหาภรรยาผู้ตาย เพื่อให้ออกมาพบและเคลียร์ปัญหาที่ผู้ตายได้ติดค่ายาบ้า จำนวน 2,000 บาทของนายณพินทร์อยู่ รวมทั้งนายณพินทร์ได้สั่งให้ตนเองไปยิงผู้ตาย แต่ตนเองไม่สามารถทำได้ เนื่องจากในอดีตตนเองเคยเป็นลูกน้องที่คอยเดินยาเสพติดให้ผู้ตายและถือว่าเป็นผู้มีพระคุณ ก่อนที่ลูกพี่ของผู้ตายได้ถูกจับกุม ทำให้ผู้ตายไม่สามารถจำหน่ายยาเสพติดได้ จนทำให้นายณพินทร์ ขึ้นมาเป็นผู้จำหน่ายแทน ก่อนที่ตนจะให้ปืนของตนเองกับนายณพินทร์ไป กระทั่งผู้ตายมาถึงที่เกิดเหตุ แต่กลับพูดคุยกันไม่ลงตัว นายณพินทร์จึงพูดกับผู้ตายว่า “งั้นยิงให้ตายเสียดีกว่า” ผู้ตายจึงได้วิ่งหนีไปได้ประมาณ 300 เมตร ทางนายณพินทร์ จึงได้ยิงเข้าไปจำนวน 1 นัด กระสุนเข้าที่แผ่นหลังจึงล้มลง ก่อนที่ผู้ตายจะพูดว่า “ยิงผมทำไม” นายณพินทร์จึงได้จ่อยิงเข้าไปอีก 1 นัดจนถึงแก่ความตาย

 

 

 

 

                 อย่างไรก็ตาม อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุผู้ต้องหาให้การว่าได้อยู่ที่นายณพินทร์ ก่อนจะแจ้งข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาไปในเมืองหมู่บ้านหรือในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต เบื้องต้นผู้ต้องหาเคยถูกจำคุกในข้อหายาเสพติดมาแล้ว ก่อนที่จะพ้นโทษออกมา ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

รวบแล้ว 1 ร่วมฆ่า \"อ้ายหมึก\" เผยปมสังหารมาจากเงิน 2,000 บาท

 

 

                 รายงานข่าวระบุว่าขณะนี้ นายณพินทร์ เมืองแก้ว อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ 6 ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง ผู้ต้องตามหมายจับศาล จ.ตรัง เลขที่ 163/2563 ลงวันที่ 13 เม.ย.63 ซึ่งเป็นผู้ต้องหาอีกรายและเป็นมือยิงยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในป่ากลางภูเขาในพื้นที่ และคาดว่าทางเจ้าหน้าที่จะสามารถจับกุมได้ในเร็วๆนี้

 

 

รวบแล้ว 1 ร่วมฆ่า \"อ้ายหมึก\" เผยปมสังหารมาจากเงิน 2,000 บาท

 

 

----------------------------------------------------------

ภาพ/ข่าว ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดตรัง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ