ข่าว

ไม่จริงอย่าแชร์ ปิด ธ.กรุงไทย สาขาเซนต์หลุยส์ หลังพบพนง.ติดเชื้อหลายคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวปลอมอย่าแชร์ "ธนาคารกรุงไทย สาขาเซนต์หลุยส์" ปิดทำการ หลังพบพนักงานติดเชื้อไวรัสโรคโควิด-19 หลายคน "ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม" เผยตรวจสอบแล้ว ไม่เป็นความจริง

 

                   ตามที่มีข่าวปรากฏในสื่อต่างๆ เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง ธนาคารกรุงไทย สาขาเซนต์หลุยส์ ปิดทำการ หลังพบพนักงานติดเชื้อ COVID-19 หลายคน ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดย ธนาคารกรุงไทย พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

 

 

 

                   จากกรณีที่มีการแชร์ข้อความว่าธนาคารกรุงไทย สาขาเซนต์หลุยส์ปิดทำการตั้งแต่พรุ่งนี้ถึงสิ้นเดือน เพราะพนักงานติดเชื้อ COVID-19 หลายคน ทางธนาคารกรุงไทยได้ชี้แจงว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

                   จากการตรวจสอบกับเขตพื้นที่ของสาขาอย่างละเอียดแล้ว พบว่าไม่มีพนักงานธนาคารกรุงไทย สาขาเซนต์หลุยส์ ซอย 3 คนใดติดเชื้อไวรัส COVID-19 และสาขาเซนต์หลุยส์ ซอย 3 ยังคงเปิดให้บริการกับลูกค้า และประชาชนตามปกติ

                   ดังนั้นข้อมูลที่มีการโพสต์ และแชร์ต่อในขณะนี้ จึงเป็นข้อมูลบิดเบือน ขอความร่วมมือประชาชน ไม่แชร์ ไม่ส่งต่อข่าวดังกล่าว เพื่อป้องกันผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับบริการ ของธนาคารกรุงไทย สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Krungthai.com หรือโทร. 02 1111111

                   บทสรุปของเรื่องนี้คือ : ไม่จริง ไม่ควรแชร์ต่อ 

                   หน่วยงานที่ตรวจสอบ : ธนาคารกรุงไทย

 

 

ไม่จริงอย่าแชร์ ปิด ธ.กรุงไทย สาขาเซนต์หลุยส์ หลังพบพนง.ติดเชื้อหลายคน

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ