ข่าว

เดือดจัด ลูกจ้างตลาดสด ยกพวกไล่ยิงอริ หนีตายวุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุกลุ่มลูกจ้างในตลาดสดหาดใหญ่ยกพวกนับสิบคนตามมาไล่ยิงคู่อริถึงร้านกระหน่ำยิงเกือบ5 นัดพร้อมอาวุธครบมือทั้งมีดพร้า มีดสปาต้า มีดพก วิ่งหนีตายกระโดดจากชั้นสองหัวแตกได้รับบาดเจ็บและรอดตาย ตำรวจรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้วเร่งติดตามตัวดำเนินคดี

    เมื่อเวลา 21.30 นเมื่อคืน.ที่ผ่านมาตำรวจสภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทและยกพวกยิงกัน ภายในซอย5 ถนนโชคสมาน5 ชุมชนโชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่

หลังจากตำรวจนำโดย พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รองผู้กำกับป้องกันปราบปรามสภ.หาดใหญ่ และร.ต.อ.สรรเสริญ มุสิกศิริ รองสารวัตรสอบสวนสภ.หาดใหญ่ไปตรวจสอบพบว่าเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 112 ซึ่งเป็นบ้านสองชั้นประตูกระจกด้านหน้าแตก1 บาน เหมือนกับถูกยิงและถีบเข้าไป และที่หน้าประตูพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 หัว

       และบนถนนยังพบมีดพร้า มีดสปาต้า และมีดพกรวม3 ด้ามตกอยู่ซึ่งเป็นของกลุ่มคนร้ายที่ทำตกไว้รวมทั้งยังพบคราบเลือดไหลเป็นทางซึ่งคาดว่าคนร้ายถูกกระจกบาดได้รับบาดเจ็บด้วย

                                                                                                                                                     เดือดจัด ลูกจ้างตลาดสด ยกพวกไล่ยิงอริ หนีตายวุ่น เดือดจัด ลูกจ้างตลาดสด ยกพวกไล่ยิงอริ หนีตายวุ่น

และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ1 คน คือ นายพิศณุ  พิมพ์พงษ์ อายุ 29 ปี หรือเจ เป็นลูกจ้างร้านผักซึ่งอยู่ถัดออกไปจากบ้านเกิดเหตุ2 ล๊อค สภาพศรีษะแตกจากการกระโดดลงมาจากชั้น2 ของบ้านถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุทราบว่ามีประมาณ10 คน หลังก่อเหตุได้แยกย้ายกันขับรถจักรยานยนต์และรถสามล้อพ่วงข้างหลบหนีไป

และจากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่าทั้งคนเจ็บและกลุ่มคนร้ายล้วนเป็นลูกจ้างอยู่ในตลาดสดหาดใหญ่ แต่ไม่มีใครทราบว่ามีเรื่องบาดหมางอะไรถึงยกพวงมาไล่ยิงกัน

                                                                                                                                                 เดือดจัด ลูกจ้างตลาดสด ยกพวกไล่ยิงอริ หนีตายวุ่น เดือดจัด ลูกจ้างตลาดสด ยกพวกไล่ยิงอริ หนีตายวุ่น

        โดยก่อนเกิดเหตุ นายพิศณุ คนเจ็บกำลังทำผักอยู่ที่บ้านข้างๆ ได้มีกลุ่มคู่อรินับ10 คนขับรถจักรยานยนต์มา2 คัน และรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างอีกคัน มาจอดหน้าบ้าน เมื่อนายพิศณุ เห็นและรู้ตัวว่าจะถูกทำร้ายแน่จึงได้กระโดดและวิ่งหนีเข้าไปในบ้านเพื่อนที่อยู่ข้างๆ คนร้ายจึงได้ไล่ตามไปและใช้อาวุธปืนยิงจากหน้าบ้าน1 นัด และยังตามไปยิงในบ้านอีก3-4 นัด นายพิศณุ จึงกระโดดจากชั้นสองของบ้านหนีตายลงมาตรงกาดสาดผ้าใบตกลงมาศรีษะแตกและรีบวิ่งหนีตายสุดชีวิต และขอความช่วยเหลือชาวบ้านให้พาส่งโรงพยาบาล ส่วนคู่อริได้หลบหนีไป

ทั้งนี้ตำรวจพอทราบตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวนและแจ้งข้อหาดำเนินคดี

                                                                                                                                            เดือดจัด ลูกจ้างตลาดสด ยกพวกไล่ยิงอริ หนีตายวุ่น เดือดจัด ลูกจ้างตลาดสด ยกพวกไล่ยิงอริ หนีตายวุ่น

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ