ข่าว

หนุ่มลาวง้อแฟนเก่าไม่สำเร็จ จับลูกเลี้ยงเป็นตัวประกัน ก่อนเกิดอุบัติเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มลาวง้ออดีตแฟนไม่คืนดีจี้ลูกเลี้ยงซ้อนรถเป็นตัวประกันขับฝ่าเคอร์ฟิวชนกับจยย.ลูกเลี้ยงดับ

เวลาประมาณ 01.15 น.ของวันที่ 12 เม.ย.63 ร.ต.อ.ไสว  ชินวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งเหตุจากกู้ภัยปลวกแดงว่ามีรถจยย.ชนกันบริเวณแยกหลังคาแดง ถนนสายวังตาผิน-บ้านสะพานสี่ ท้องที่หมู่ 4 ตำบลปลวกแดง จังหวัดระยอง จึงไปสอบสวน

 

 

 

                       ในที่เกิดเหตุพบศพ เด็กหญิง เอ(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี  นอนหงายเสียชีวิตในสภาพคอหักเลือดออกปากออกจมูก ข้างๆศพพบรถจยย.ยี่หอ้ฮอนด้า คลิ๊ก สีดำ ทะเบียน ษลต 14 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่กลางถนน และมีหมวกกันน๊อคสีดำวางอยู่ใกล้ๆ ห่างออกไปประมาณ 5 เมตรพบมีดแบบทำครัวตกอยู่บนถนน 1 เล่ม ซึ่งรถจยย.คันดังกล่าวขับขี่โดยนายเทียม  ชาวลาว อายุ 36 ปี โดยมีเด็กหญิงเอ ผู้ตายซ้อนท้าย

หนุ่มลาวง้อแฟนเก่าไม่สำเร็จ จับลูกเลี้ยงเป็นตัวประกัน ก่อนเกิดอุบัติเหตุ

                   ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถจยย.จยย.ยี่ห้อฮอนด้า คลิ๊ก สีดำเช่นกัน ขับขี่โดยนายสุรศักดิ์  อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสกู้ภัยฯได้นำส่ง รพ.ปลวกแดงไปก่อนหน้าแล้วพร้อมกับนายเทียม  ชาวลาว

 

 

 

                         จากการสอบสวนทราบว่าช่วงค่ำของวันที่11 เม.ย.นายเทียมได้ไปหามารดาของเด็กหญิงเอ ที่เลิกลากันไปแล้ว เพื่อจะไปง้อขอคืนดีแต่มารดาของเด็กหญิงเอ ไม่ยอมคืนดีด้วย จึงใช้มีดทำครัวจี้ เด็กหญิงเอ อดีต ลูกเลี้ยงพาขึ้นรถจยย.มาจากตลาดปลวกแดงวิ่งมาตามถนนสายวังตาผิน-บ้านสะพานสี่พอถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นซอยที่สามารถทะลุไปออกถนนสาย 3013 ปลวกแดง-บ้านห้วยปราบได้ ซึ่งก็เป็นจังหวะที่ นายสุรศักดิ์ขับขี่รถจยย.วิ่งออกมาพอดีจึงทำให้รถจยย.ทั้ง 2 คันชนกันอย่างจังทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บดังกล่าวและเมื่อ มารดาเด็กหญิงเอ ตามมาพบรู้ว่าลูกสาวเสียชีวิตจึงตรงเข้ากอดศพร้องไห้ฟูมฟายแทบขาดใจ บอกเพียงว่านายเทียมนำลูกหนูมาเป็นตัวประกัน...

หนุ่มลาวง้อแฟนเก่าไม่สำเร็จ จับลูกเลี้ยงเป็นตัวประกัน ก่อนเกิดอุบัติเหตุ

 

อัจฉรา วิเศษศรี ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ