ข่าว

ตร.ตรวจสอบแล้วพบดีไซเนอร์ชื่อดังอยู่บ้านคนเดียว ไม่มีบุคคลอื่นก่อนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ระบุ กล้องวงจรปิด 16 ตัว รอบบ้าน "กีรติ ชลสิทธิ์" เผยภาพการเสียชีวิตลำพัง ไร้ร่องรอยงัดแงะ ญาติไม่ติดใจสาเหตุ เพื่อนบ้านชี้โลกส่วนตัวสูง ไม่แปลกใจแม้หายหน้าหลายวัน

 


          จากกรณีพบศพนายกีรติ ชลสิทธิ์ หรือ ตั้ว ดีไซเนอร์ชื่อดัง เจ้าของห้องเสื้อดวงใจบิส วัย 66 ปี ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน ภายในบ้านพักย่นโชคชัย 4 ว่า 

 

อ่านข่าว...   พบศพ "ตั้ว -กีรติ ชลสิทธิ์" ดีไซเนอร์ดัง เสียชีวิตปริศนามาแล้วหลายวันในบ้านพัก

 

 

          วันนี้ (11 เมษายน 2563) พันตำรวจเอก พรทวี สมวงศ์ ผู้กำกับการ สน.โชคชัย กล่าวถึงคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อญาติได้แล้ว โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวทั้งหมด 16 ตัว ทั้งก่อนเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุพบว่า นายกีรติอยู่ภายในบ้านเพียงคนเดียว และจากการสอบถามบุคคลใกล้ชิดทราบว่าผู้ตายเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง ไม่สุงสิงกับใครมากนัก


          ขณะที่เพื่อนบ้านซึ่งเป็นกลุ่มคนมีฐานะ ต่างก็รู้สึกผิดสังเกตว่าไม่เห็นดีไซเนอร์ชื่อดังรายนี้มาหลายเดือนแล้ว แต่ก็ไม่แปลกใจมากนักเพราะคิดว่า นายกีรติอาจเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนมีฐานะ ทั้งนี้การตรวจสอบรอบบริเวณตัวบ้านก็ไม่พบร่องรอยการงัดแงะประตูหรือหน้าต่าง ภาพรวมในคดีนี้จึงยังไม่มีข้อผิดสังเกตใดๆ


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ