ข่าว

เชียงใหม่ผวา ชายสุดพิเรนทร์เลียราวสะพานแถมติดป้ายว่าติดโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีที่หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์คลิปลงในกลุ่ม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นพฤติกรรมของชายคนหนึ่งที่ได้ก่อเหตุสุดพิเรนทร์ด้วยการปั่นจักรยาน ก่อนจะก้มเลียราวสะพานบริเวณสี่แยกไฟแดง

จากกรณีที่หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์คลิปลงในกลุ่ม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นพฤติกรรมของชายคนหนึ่งที่ได้ก่อเหตุสุดพิเรนทร์ด้วยการปั่นจักรยาน ก่อนจะก้มเลียราวสะพานบริเวณสี่แยกไฟแดง แยกยางเนิ้ง ถนนเชียงใหม่-ลำพูน (สายเก่า) อ.สารภี จ.เชียงใหม่ นอกจากนี้ผู้โพสต์ได้ระบุเพิ่มเติมด้วยว่า เขาเลียมือ เลียเเขนตัวเอง และหน้ารถจักรยานมีกระดาษแปะไว้ เขียนว่า "ติดโควิด-19" ด้วย ซึ่งทำเอาเธอและสามีต่างกลัวและผวาเช่นกัน และคลิปดังกล่าวนั้นถูกวิจารณ์กันอย่างล้นหลาม หลังจากที่ถูกโพสต์ไป

 

เชียงใหม่ผวา ชายสุดพิเรนทร์เลียราวสะพานแถมติดป้ายว่าติดโควิด

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด (11 เมษายน 2563) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ได้กล่าวถึงกรณีนี้ว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายไทย ไม่ทราบชื่อสกุล อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งจากการสอบถามคนแถวนั้น ทราบว่าชาบคนนี้เป็นบุคคลวิกลจริต และได้อาศัยอยู่แถวนั้นมากว่า 10 ปีแล้ว

 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สารภี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สาธารณสุข กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จะลงพื้นที่เข้าไปทำการตรวจสอบในวันนี้ต่อไปว่า เป็นบุคคลวิกลจริตจริงหรือไม่ และมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อ โควิด-19 หรือไม่ นอกจากนี้ยังได้ประสานเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เพื่อฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณดังกล่าวแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ