ข่าว

คนร้ายกระชากสร้อยแม่ดาราสาว"เข็ม"รุจิรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายขี่จยย.กระชากสร้อย แม่ดาราสาว "เข็ม"รุจิราได้สร้อยคอทองคำหนักหนึ่งบาท พร้อมพระพิฆเนศเหลี่ยมทองหนึ่งองค์ เผยเสียดายเพราะเป็นของขวัญที่ลูกสาวซื้อให้

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 24 ธ.ค.52 ร.ต.อ.อุทัย ทองสาหร่าย ร้อยเวร สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้าย 2 คน ขี่รถ จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนได้ทำการกระชากสร้อยคอทองคำ พร้อมพระเหลี่ยมทองไป ขณะที่ผู้เสียหายเป็นหญิงปั่นจักรยานสองล้อกลับบ้านพัก ในซอยหมู่บ้านพลูผล ม.6 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

 จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.อุดม สุขประเสริฐ สว.สส และ ชุดสายสืบ พบผู้เสียหายยืนตกใจอยู่ที่เกิดเหตุพร้อมรถจักรยานสองล้อถีบทราบชื่อ นางอรุณี ช่วยเกื้อ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/115 หมู่บ้านลัลลี่วิลล์ ม.6 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นมารดาของนางสาววรุจิรา ช่วยเกื้อ หรือเข็ม

 นางอรุณี ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุได้ปั่นรถจักรยานสองล้อ ไปดูรถที่ซ่อมไว้ที่อู่ท้ายซอย ห่างจากบ้านไม่เกิน 500 เมตร ขณะปั่นรถจักรยานกลับบ้านถึงหน้าร้านอาหารตุ้มโฮม ได้มีคนร้ายสองคนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาประกบตน โดยคนนั่งซ้อนท้ายได้กระชากสร้อยคอทองคำหนักหนึ่งบาท พร้อมพระพิฆเนศเหลี่ยมทองหนึ่งองค์ ไปจากคอที่ห้อยไว้ ก่อนที่คนร้ายได้ขับรถ จยย.หลบหนีไป ตามเส้นทางท้ายหมู่บ้าน ไปออกถนนสายรังสิต ซึ่งสามารถออกจังหวัดนครนายกได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับคนร้าย แต่ไม่พบวี่แวว

 นางอรุณี กล่าวต่อว่า สร้อยทองพร้อมพระพิฆเนศ ลูกสาวเป็นผู้ซื้อให้เป็นของขวัญให้แม่ เมื่อเร็วนี้ มีมูลค่ากว่าสามหมื่นบาท ก็เสียดายของขวัญที่ลูกซื้อให้

  ด้านพ.ต.ท.อุดม สุขประเสริฐ สว.สส สภ.คูคต ได้กล่าวว่า เส้นทางสายนี้มักมีคนร้ายนอกพื้นที่เข้ามาชิงทรัพย์บ่อยครั้งแล้วจะหลบหนีเข้าไปในเขตพื้นที่ของ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และเคยจับได้หลายครั้งแล้ว แต่ก็มีคนร้ายหน้าใหม่เข้ากระทำการในพื้นที่นี้เป็นประจำทั้งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้มงวดในการตรวจรถ จยย.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มักจะก่อเหตุเป็นประจำ จึงฝากเตือนผู้พบเห็นคนแปลกหน้าที่ขับขี่รถ จยย.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย เพื่อจะได้เรียกตรวจสอบรถและป้องกันเหตุไว้ก่อน


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ