ข่าว

'คลอปป์' ซึ้งหลังทีมแพทย์ร้อง "YNWA" สู้โควิด (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รับสุดซึ้งจนร้องไห้หลังเห็นคลิปที่ทีมแพทย์ร้องเพลง You'll Never Walk Alone ระหว่างปฏิบัติหน้าที่สู้วิกฤตโควิด

 

 

โดยในโลกโซเชียลมีการเผยแพร่คลิปวีดีโอที่ทีมเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉินของศูนย์ดูแลสุขภาพแห่งชาติ (เอ็นเอชเอส) ได้ร้องเพลง You’ll Never Walk Alone ซึ่งเป็นเพลงประจำสโมสร ลิเวอร์พูล เพื่อให้กำลังใจทีมแพทย์ซึ่งกำลังทำงานหนักในการช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศอังกฤษ

 

 

และคลิปดังกล่าวก็ได้ส่งต่อไปหา คลอปป์ เฮดโค้ช "หงส์แดง" และหลังจากที่เทรนเนอร์ชาวเยอรมนีได้ดู เขาก็ออกมากล่าวถึงความรู้สึกว่า "นี่เป็นสิ่งที่พิเศษมาก ผมได้รับวีดีโอของเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลที่อยู่ด้านนอกห้องไอซียู และตอนที่พวกเขาเริ่มร้องเพลง You’ll Never Walk Alone ผมก็ร้องไห้ทันที”

 

"มันเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก เพราะนี่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเหล่านี้ไม่ได้ไปแค่ทำงานแต่พวกเขามีจิตใจที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาอาจจะคุ้นเคยกับการช่วยเหลือผู้อื่น แต่เราก็จำเป็นต้องปรับตัวกับสถานการณ์นี้ เพราะเราต่างก็มีปัญหาของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น"

 

'คลอปป์' ซึ้งหลังทีมแพทย์ร้อง "YNWA" สู้โควิด (คลิป)

 

"แต่นี่เป็นหน้าที่ของพวกเขาที่ทำงานกันทั้งวัน รวมถึงพาตัวเองไปอยู่ในจุดเสี่ยงเพื่อช่วยเหลือคนป่วย ซึ่งผมไม่รู้ว่าจะหาคำยกย่องใดให้กับพวกเขา"

 

สำหรับการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในสหราชอาณาจักรยังรุนแรงต่อเนื่องหลังปัจจุบันมีผู้ติดเชื้อ 11,658 ราย และเสียชีวิต 578 ราย

 

ขอบคุณคลิปจากเพจเฟซบุ๊ก : ScouseScene

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ