ข่าว

แม่มาริโอ้โวยถูกงัดบ้านจับคนร้ายไม่ได้ของกลาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2คนร้ายยกเค้าบ้านแม่ "มาริโอ้" ตำรวจตามรวบตัวได้ ด้านผู้เสียหายโวยของกลางไม่ได้คืน เหตุถูกนำไปขายให้กับร้านทองจนถูกนำไปหลอม

เมื่อเวลา 11.20น. วันที่ 23 ธ.ค.52  พ.ต.ท.ชาลี  วงศ์สมิง สว.สส.สภ.เมืองนครนายก  ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ทำการจับกุมตัว นายเรวัตร  ฉายาวาส  อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 ม.7 ต.บ้านใหญ่  อ.เมืองนครนายก พร้อมด้วยนายชัย นามสมมุติ  อายุ16 ปี  ชาว ต.บ้านใหญ่  อ.เมือง  จ.นครนายก  พร้อมด้วยของกลางจำนวนหนึ่งพร้อมด้วย รถ จักรยานยนต์ซูซูกิสีน้ำเงิน  หมายเลขทะเบียน กทข-18 นครนายก  คันที่ใช้ก่อเหตุ 

 ทั้งนี้วันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา น.ส.พันธุ์ทิพา  สุวรรณรัตน์  อายุ  52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 232 ม.7 ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก ซึ่งเป็นมารดาของนายมาริโอ้  เมาเร่อ  พระเอกชื่อดังได้เข้า แจ้งความไว้ว่าบ้านของตนได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน งัดประตูหน้าต่างหลังบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ เช่นสร้อยคอเพชร,กำไรเงินนพเก้า,แหวนมุกฝังเพชร,ต่างหู, สร้อยคอทองคำ,นาฬิกา  และก็เงินสดอีกจำนวนหนึ่งรวมมูลค่ากว่า2แสนบาทแล้วหลบหนีไป

 น.ส.พันธุ์ทิพา   กล่าวว่า  ปกติจะมาดูแลกิจการที่โรงงานสารส้มที่ตั้งอยู่ในซอยทางเข้าวัดวังตูม  เขตเทศบาลเมืองนครนายกทุกวันในตอนเช้า โดยจะปิดบ้านใส่กุญแจเอาไว้และก็ไม่มีใครอยู่บ้านและจะกลับเข้าบ้านก็มืด ส่วนคนร้ายที่สามารถเข้ามาขโมยของได้เพราะว่าเคยเข้าไปตัดหญ้าที่บ้านเป็นประจำ จึงรู้ความเคลื่อนไหวของตนจนสามารถเข้ามางัดบ้านของตนได้

 "ทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปนั้น ทางคนร้ายได้นำไปขายร้านทองในเขตเทศบาลเมืองนครนายก จึงได้ไปประสานกับทางพ.ต.ท.ประสิทธิ์  สมบุญจิตร  สารวัตรเวร สภ.เมืองนครนายก และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนช่วยติดตามของคืน เพราะเสียดายและอยากได้ทรัพย์สินคืน เพราะเป็นของเก่าแก่ที่มีคุณค่าทางจิตใจ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับบอกว่าไม่สามารถนำของกลางมาคืนให้ได้เพราะทางร้านทองบอกว่าทางร้านมีใบซื้อขายถูกต้องตามกฎหมาย และได้นำทองที่ซื้อมาไปหลอมหมดแล้ว  แล้วอย่างนี้ประชาชนจะหวังพึ่งใคร จับคนร้ายได้แต่ไม่สามารถตามของกลางคืน อย่างนี้โจรคงเต็มบ้านเต็มเมือง " ผู้เสียหาย ระบุ 

 สอบสวนนายนายเรวัตรกับนายฉัตรชัย  สองผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพพวกตนทราบความเคลื่อนไหวของ น.ส.พันธุ์ทิพา  อดีตนายจ้างของตนมาตลอดหลังจากที่ตนถูกไล่ออกจากงานมาเมื่อไม่นานมานี้ก็เลยวางแผนเข้าไปขโมยทรัพย์สิน  เมื่อได้ทรัพย์สินมาก็นำเอาทรัพย์สินส่วนหนึ่งไปขายให้กับร้านทองแห่งหนึ่งอยู่ฝั่งตลาดวังกระโจม  เขตเทศบาลเมืองนครนายก  และก็ได้นำเอาเงินมาแบ่งปันกันเพื่อเที่ยวเตร่  หลังจากสอบสวนเสร็จเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนส่ง พ.ต.ท.ประสิทธิ์  สมบุญจิตร  สารวัตรเวร สภ.เมืองนครนายก  เพื่อดำเนินคดีต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ