ข่าว

เชียงใหม่เอาด้วย สั่งปิดสถานบริการทั่วทั้งจังหวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จังหวัดเชียงใหม่ สั่งปิดสถานบันเทิง สถานบริการ รวมไปถึงสถานที่ที่มีการรวมตัวของคนหมู่มากทั่วทั้งจังหวัด 14 วัน เฝ้าระวังการแพร่เชื้อโควิด-19

จังหวัดเชียงใหม่ สั่งปิดสถานบันเทิง สถานบริการ รวมไปถึงสถานที่ที่มีการรวมตัวของคนหมู่มาก ประกอบด้วย สถานบันเทิง , สถานบริการ , เทค , ผับ , คาราโอเกะ , โรงภาพยนต์ , โรงมหรสพ , โรงละคร , ร้านนวด , ฟิตเนส , สปา , ร้านเกมส์ , ถนนคนเดินทั้งของรัฐและเอกชน , สนามม้า , สนามมวย , บ่อนไก่ เป็นเวลา 14 วัน มีผลตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2563 - 1 เมษายน 2563 หรือจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จะคลี่คลาย

 

สำหรับการชุมนุมของคนหมู่มากต้องไม่เกิน 300 คน และต้องขออนุญาตจัดงานจากท้องถิ่นพื้นที่ ส่วนพื้นที่สวนสาธารณะ สนามกีฬา เปิดปกติแต่ห้ามจัดงานจัดอีเวนท์ แต่ควรหลีเลี่ยงการจับต้องสัมผัส , โรงเรียน มหาวิทยาลัย สถานศึกษาต่างๆ , สนามเด็กเล่นภายในห้างสรรพสินค้า , เบื้องต้นให้ล้อมตามแผนของ กทม. เป็นหลักทุกข้อ , ปิดศูนย์ oss ตั้งแต่พรุ่งนี้ (19 มกราคม 2563) เป็นต้นไป

 

 

 

ทั้งนี้ จ.เชียงใหม่ จะออกคำสั่งให้เร็วที่สุด แต่ขอให้ทุกภาคส่วนช่วยกระจายข่าวและเร่งดำเนินการตามสั่งการของจังหวัดได้ทันที

 

 

 

เชียงใหม่เอาด้วย สั่งปิดสถานบริการทั่วทั้งจังหวัด

 

 

 

เชียงใหม่เอาด้วย สั่งปิดสถานบริการทั่วทั้งจังหวัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ