ข่าว

"แบม" กมลวรรณ จันทร์ยิ้ม ล้มแผนไปแล่นใบเมืองนอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 2 ของตนเอง อยากทำให้ดีกว่าเดิม ด้วยการติดท็อป 20

 

 

 “แบม” กมลวรรณ จันทร์ยิ้ม นักกีฬาเรือใบ ประเภทเลเซอร์ เรเดียลหญิง ที่คว้าตั๋วไปโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เรียบร้อยแล้ว เปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพร่างกายไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน สมบูรณ์เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่จะมีปัญหาก็เพียงเรื่องของไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลกอยู่ในขณะนี้  

 

สำหรับโปรแกรมเดิม นั้นตนจะต้องไปแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2020 ที่เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 15-22 มี.ค. ต้องถูกยกเลิกไป รวมถึงการแข่งขันรายการอื่นๆ และการเก็บตัวในต่างประเทศ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ในโซนยุโรป ก็ถูกยกเลิกไปเช่นกัน  

\"แบม\" กมลวรรณ จันทร์ยิ้ม ล้มแผนไปแล่นใบเมืองนอก

 

 

“ตอนนี้ต้องเปลี่ยนแผนมาฝึกซ้อมอยู่ในประเทศไทยเพียงอย่างเดียว ก็จะเน้นไปที่การเพิ่มทักษะแล่นเรือในลมแรง รวมถึงเข้ายิมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงขึ้น เพื่อเตรียมรับมือกับโอลิมปิกเกมส์ ที่กำลังจะมาถึง”

“แบม” กมลวรรณ เผยอีกว่า โอลิมปิกเกมส์ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ของตน ก็ตั้งเป้าไว้ว่าอยากจะทำผลงานให้ดีกว่าเดิม เพราะในโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล ตนจบอันดับท้าย ๆ  ครั้งนี้อย่างน้อยก็ขออยู่ในท็อป 20 ก่อน ส่วนเรื่องลุ้นเหรียญก็คงต้องขึ้นอยู่กับสภาพลม และสภาพแวดล้อมโดยรวมวันแข่งขันด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ