ข่าว

รองปธ.ขุนค้อนยืนกรานอยากพรีเมียร์ลีกโมฆะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คาร์เรน เบรดี รองประธานสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังยืนยันว่าต้องการให้พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เป็นโมฆะ แม้จะโดนแฟน ลิเวอร์พูล ถล่มก็ตาม

 

 

โดยบิ๊กบริหารของ "ขุนค้อน" ซึ่งปัจจุบันอยู่ในอันดับ ของตาราง 16 ของตาราง ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ต้องระงับการแข่งขันไปจนถึงเดือน เม.ย.เนื่องจากไวรัสโควิด-19 ระบาดหนักในทวีปยุโรปว่าควรให้ลีกสูงสุดแดนผู้ดีซีซั่นนี้เป็นโมฆะ

 

 

ส่งผลให้แฟนๆของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงของลีกในปัจจุบันเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากหากลีกโมฆะจริงทีมรักของพวกเขาจะชวดการคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี จนทำให้ เบรดี ถูกถล่มอย่างหนัก

 

จากเรื่องดังกลล่าวมทำให้เมื่อวันที่ 16 มี.ค. เบรดี ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ชี้แจงเรื่องให้ฤดูกาลนี้เป็นโมฆะ โดยยังยืนยันว่าคิดแบบเดิม โดยกล่าวว่า "ทุกๆคนเห็นด้วยที่ ลิเวอร์พูล สมควรจะคว้าแชมป์ลีก โดยพรีเมียร์ลีก และ อีเอฟแอล ทำทุกอย่างที่เพื่อให้แน่ใจว่าจะให้ฤดูกาลแข่งกันจนจบ ทั้งการระงับการแข่งขัน, คัดแยกผู้เล่น และหากจำเป็นต้องเล่นในสนามปิดในช่วงซัมเมอร์"

 

"ประเด็นสำคัญของฉันคือความปลอดภัยของแฟนบอล, นักเตะ และสตาฟฟ์ ที่ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งหากว่าในเกมที่เหลือของฤดูกาลไม่สามารถแข่งขันกันได้ สิ่งเดียวที่ยุติธรรมมากที่สุดคือการให้ซีซั่นนี้เป็นโมฆะ โดยใครจะรู้ว่าทีมใดจะตกชั้น หรือเลื่อนชั้นถ้าพรีเมียร์ลีก/อีเอฟแอลไม่สามารถแข่งกันจนจบได้?"

 

รองปธ.ขุนค้อนยืนกรานอยากพรีเมียร์ลีกโมฆะ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ