ข่าว

เคาะยกเลิก"วันหยุดสงกรานต์ 13-15 เม.ย." จัดชดเชยให้ภายหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคาะยกเลิก"วันหยุดสงกรานต์ 13-15 เม.ย." จัดชดเชยให้ภายหลัง" นายกฯ"ถกสู้โควิด-19 มาราธอน ปิดผับ พื้นที่เสี่ยง จ่อแถลงผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจค่ำนี้                 

 

 

          วันที่ 16 มีนาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ตั้งแต่ช่วงเช้าเวลา 09.30 น.เป็นต้นมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้เป็นประธานการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล

อ่านข่าว ด่วน! ศูนย์บริหารโควิด-19 เลื่อนหยุดสงกรานต์  

(คลิป)โควิด-19หนักมาก"เพื่อไทย"ตื๊อเปิดวิสามัญแก้ปัญหา  

(คลิป)“ชวน”เผยเจ้ากรมสวัสดิการทบ.ประชุมกมธ.ก่อนไปสนามมวย 

(คลิป) กองทัพระทึกอีก 1 ใน 5 เสือทบ.เสี่ยงโควิด-19   #กองทัพ

 

 

 

           กระทั่งเวลา 14.40 น. การประชุมฯ ยังไม่เสร็จสิ้น โดยมีการแจ้งผ่านสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาลว่าศูนย์แถลงข่าวความคืบหน้าสถานการณ์โควิด-19 ทุกศูนย์ จะมาแถลงข่าวรวมกันจุดเดียวที่ตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 15.00 น.นี้

 

           มีรายงานว่าจะมีการแถลงข่าวถึงการยกเลิกเทศกาลสงกรานต์ทั่วประเทศ และการปิดสถานบันเทิงในพื้นที่เสี่ยงทั้งหมดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นการยกระดับการเฝ้าระวังเชื้อไวรัสโควิด-19 ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า นายกฯ จะแถลงผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ในช่วงค่ำวันเดียวกันนี้ด้วย 

 

          ขณะที่  น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกรัฐบาล ได้โพสต์ ถึงเรื่องการเลื่อนวันหยุด ช่วงสงกรานต์ที่จะถึงนี้ออกไปก่อน คือ ...วันที่ 13 14 15 เมษายน พร้อมกับบอกว่าจะมีการชดเชยหลังการประชุม ครม.

 

เคาะยกเลิก\"วันหยุดสงกรานต์ 13-15 เม.ย.\" จัดชดเชยให้ภายหลัง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ