ข่าว

นายกเทศบาลเมืองคง โคราช เจ็บสาหัส เกิดเหตุปืนลั่นใส่หัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุปืนลั่นเข้าหัวนายกเทศบาลเมืองคง โคราช บาดเจ็บสาหัส กระสุนฝังในกู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งเหตุบุคคลถูกอาวุธปืนยิงเข้าศีรษะได้รับบาดเจ็บ ที่ร้าน เอ.พี มาร์ท ภายในตลาดตำบลเมืองคง จึงแจ้งกู้ภัยฮุก 31 จุดคง พร้อมด้วยกู้ภัยรื่นจิตอาสาลูกข่ายโรงพยาบาลคง ร่วมออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

นายกเทศบาลเมืองคง โคราช เจ็บสาหัส เกิดเหตุปืนลั่นใส่หัว

ที่เกิดเหตุเป็นร้านมินิมาร์ท เอ.พี มาร์ท เลขที่ 173 หมู่ 8 ตำบลเมืองคง อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา จากการตรวจสอบที่ห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บ 1 ราย นอนฟุบจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ทราบชื่อต่อมานายอดุลย์ ปาทาน อายุ 58 ปี นายกเทศบาลตำบลเมืองคง กู้ภัยจึงรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลคง ก่อนแพทย์ประเมินอาการค่อนข้างสาหัสจึงทำการส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

 

 

นายกเทศบาลเมืองคง โคราช เจ็บสาหัส เกิดเหตุปืนลั่นใส่หัว

 

 

โดย พ.ต.อ.พิเชษฐ์ จันทรัตน์ ผกก.สภ.คง เปิดเผยว่า จากการสอบถามทางญาติผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า หลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขึ้นไปนั่งเล่นบนห้องนอนเพียงลำพัง เพื่อเตรียมตัวอาบน้ำและประกอบกิจทางศาสนา(ละหมาด) เป็นประจำเช่นทุกวัน แต่หลังจากผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นไปบนห้องนอนประมาณ 30 นาที ทางญาติได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งขึ้นไปดูพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ เลือดไหลอาบ มีอาวุธปืนพกสั้นขนาด .380 ตกอยู่ข้างตัว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ก่อนเรียกตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำพร้อมทั้งตรวจคราบเขม่าดินปืน และนอกจากนี้ยังจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในบ้าน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์ครั้งนี้ต่อไป

 

นายกเทศบาลเมืองคง โคราช เจ็บสาหัส เกิดเหตุปืนลั่นใส่หัว

 

ภาพ /ข่าว ณัฐพงศ์(ศุภชัย) อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ