ข่าว

แฟนบอลโล่ง โรนัลโด้ไม่ติดโควิด-19 ร่ายยาวให้กำลังใจ รูกานี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขียนข้อความร่ายยาวถึงสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กำลังใจทุกคนรวมถึงเพื่อนร่วมทีม ดานิเอเล่ รูกานี่

แฟนบอลโล่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ของทีมม้าลาย ยูเวนตุส ที่ขณะนี้กักตัวอยู่ที่บ้านเกิดประเทศโปรตุเกส และมีการยืนยันว่าดาวเตะวัย 35 ปี ไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 แต่อย่างใด หลังจากที่ ดานิเอเล่ รูกานี่ เพื่อนร่วมทีมของเขาติดเชื้อโควิด-19 ซึ่ง 'เจ็ทโด้' ก็ได้เขียนข้อความร่ายยาวถึงสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมกับให้กำลังใจ รูกานี่ เพื่อนร่วมทีมด้วย

 

โลกกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอนนี้เราทุกต้องเอาใจใส่อย่างเต็มที่ ผมขอพูดในฐานะมนุษย์คนหนึ่งที่กำลังกังวลกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมากที่เราจะต้องทำตามคำแนะนำขององค์การอนามัยโลก (WHO) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการรับมือกับสถานการณ์ปัจจุบันนี้ เพราะตอนนี้การรักษาชีวิตเป็นสิ่งสำคัญมากที่สุด

 

 

 

ผมขอส่งกำลังใจให้ทุกคนที่สูญเสียคนใกล้ชิด และขอเป็นหนึ่งในกำลังใจถึงคนที่กำลังต่อสู้กับไวรัส อย่างเช่น เพื่อนร่วมทีมของผม ดานิเอเล่ รูกานี่ ขอเป็นกำลังใจให้คุณหมอ ผู้เชี่ยวชาญที่ยอมเสียสละ เสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่น

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Cristiano Ronaldo (@cristiano) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ