ข่าว

เวทีมวยราชดำเนิน ปิด 14 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฝ้าระวัง 15 – 28 มี.ค. ฉีดยาฆ่าเชื้อ-ทำความสะอาดครั้งใหญ่

 

 

    เมื่อศุกร์วันที่ 13 มีนาคม 2563 ที่ เวทีมวยราชดำเนิน  นายเฉลิมพงษ์ เชี่ยวสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวทีราชดำเนิน จำกัด ได้เปิดการประชุมเจ้าหน้าที่ ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย เป็นกรณีเร่งด่วน หลังมีข่าว จากเซียนมวยรายหนึ่ง ออกมายอมรับทางโลกโซเชียล ว่าตน ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 จากการเข้าชมการแข่งขันชกมวยในเวทีหลายแห่งรวมทั้ง เวทีมาตรฐานอย่างราชดำเนิน ซึ่งขณะนี้ตนเอง เข้ารับการรักษาอยู่ในโรงพยาบาล

 

 

จากกรณีดังกล่าว เวทีมวยมาตรฐานราชดำเนิน  จะปิดบริการ 14 วัน นับตั้งแต่ วันที่ 15-28 มี.ค.63 เพื่อเฝ้าระวัง และทำการฉีดยาฆ่าเชื้อ ทำความสะอาดครั้งใหญ่ เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจในการใช้บริการ รวมทั้งให้พนักงานที่ให้บริการแฟนมวยกลุ่มดังกล่าวเฝ้าระวังอาการในที่พักเป็นเวลา 14 วัน สนามมวยราชดำเนินขอให้มั่นใจว่าเราได้ปฎิบัติตามแนวทางมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

 

และเพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน จึงขอความร่วมมือจากผู้ที่เดินทางไปยังประเทศกลุ่มเสี่ยงหรือสถานที่เสี่ยง โปรดปฏิบัติตามนโยบายของภาครัฐ ด้วยการเฝ้าระวังตนเองภายในระยะเวลา 14 วัน เพื่อร่วมกันผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน สนามมวยเวทีราชดำเนิน จึงขออภัยความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ