ข่าว

ติดเชื้ออีกราย หนุ่มดูมวยเวทีดังป่วยโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระบาดหนัก หนุ่มเซียนมวยโพสต์ติดเชื้อไวรัสโรคโควิด-19 หลังกลับจากดูมวยเวทีดัง เตือนคนไปสนามเดียวกันหากมีอาการเข้าข่าย ให้รีบไปตรวจที่ รพ.ด่วน

 

                 ทำเอาผวาหนักหลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความประกาศว่า ตนเองนั้นติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโรคโควิด-19 พร้อมแจ้งเตือนคนที่ไปดูมวยในช่วงเดียวกันและมีอาหารเข้าข่ายติดเชื้อให้รีบไปตรวจที่โรงพยาบาลด่วน

                 อ่านข่าว โรงเรียนนานาชาติ แถว จ.นนทบุรี พบเชื้อไวรัสโควิด-19

 

 

ติดเชื้ออีกราย หนุ่มดูมวยเวทีดังป่วยโควิด-19

 

 

 

                 ข้อความในเฟซบุ๊กระบุ "ไม่ต้องแชทถามกันมากครับ ตอบไม่ทัน ผมติดโควิด-19 จบ ใครมีไข้ก็รีบไปหาหมอนะคับ ใครที่เข้ามาดูมวย คือสุ่มเสี่ยงสูงมาก"

 

 

ติดเชื้ออีกราย หนุ่มดูมวยเวทีดังป่วยโควิด-19

 

 

                 ขณะที่อีกข้อความระบุ "คนในสนามมวยตอนนี้จะทยอยติดโควิด-19 อย่างแน่นอน จะระบาดครั้งใหญ่ รอดูได้เลยคับ มีข่าวร้ายอยากมาบอกด้วย"

                 "ผมเตือนเพราะห่วงหลายๆ คนในวงการมวย ใครคิดว่ายังไงก็คิดไป ตอนนี้ภัยคงมาถึงคนวงการมวยแล้วคับ ใครโลกสวยก็ออกไปต่อสู้กันเอา อย่าออกไปไหนในที่คนกลุ่มมากนะคับ เป็นห่วงทุกๆ คน ส่วนผมก็คงต้องรักษาตัวต่อไป"

 

 

ติดเชื้ออีกราย หนุ่มดูมวยเวทีดังป่วยโควิด-19

 

 

                 อย่างไรก็ตาม ทีมเว็บคมชัดลึกได้ตรวจสอบที่เพจเฟซบุ๊กของสนามมวยราชดำเนิน "Rajadamnern Stadium" พบว่ายังคงเปิดบริการให้คนดูได้เข้าชมตามปกติ ขณะที่เฟซบุ๊กของสนามมวยลุมพินี "สนามมวย เวทีลุมพินี" ได้มีการถ่ายทอดสดผ่านช่องทรูโฟร์ยู 24 ซึ่งเป็นการแข่งขันในแบบระบบปิด ไม่มีการจำหน่ายตั๋ว

                 ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกรายได้โพสต์ระบุว่า ตนเองได้ติดเชื้อไวรัสโรคโควิด-19 ด้วย หลังจากไปดูมวยเวทีเดียวกัน "#หมอยืนยันครับ ผมติดเชื้อโควิด19 ตอนนี้ขอรักษาตัว 14 วัน หมอแจ้งโรคโควิดติดง่ายมาก แนะนำเวทีมวยทุกเวทีควรที่จะหยุดทำการแข่งขัน บางคนเป็นแล้วไม่รู้ตัว มาสนามมวยทำคนรอบข้างเป็น ถ้าหยุดมวยจะช่วยได้เยอะครับ ขขอให้คนมวยปลอดภัยทุกคนครับ"

 

 

ติดเชื้ออีกราย หนุ่มดูมวยเวทีดังป่วยโควิด-19

 

 

-----------------------------------------

ขอบคุณ สกล มวยตู้ ขวัญใจชาวเฟส

ขอบคุณ มีแน่ ศิษย์เส่ย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ