ข่าว

ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือประกาศเลื่อนสอบทั้งสถาบัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน! เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ประกาศเลื่อนสอบทั้งสถาบัน หลังพบ นศ.ป.โทกลับจากญี่ปุ่นมานั่งสอบ อาการไม่ค่อยดี

ประกาศคณะกรรมการป้องกันและติดตามการแพร่ระบาดของโรคติตเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019
มหาวิทยาสัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เกี่ยวกับกรณีการเฝ้าระวังการระบาดของโรคไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)

 

 
 
ในสถานการณ์ที่ผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)เริ่มมีความรุนแรงและขยายวงกว้างมากขึ้นในประเทศ
เนื่องจากมีนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ กรุงเทพมหานครหนึ่งคน ที่อยู่ในข่ายต้องสงสัยว่าอาจมีการสัมผัสไวรัสโศโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) จากการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้เดินทางลับมาจากประเทศกลุ่มเสี่ยงที่มีการระบาดต่อเนื่อง และขณะนี้ กรมควบคุมโรคได้รับตัวบุคคลดังกล่าวเพื่อดูแลและติดตามอาการตามขั้นตอนทางการแพทย์เรียบร้อยแล้ว โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการรอผลการตรวจยืนยัน
 
ดังนั้นมหาวิทยาลัยจึงจำเป็นต้องเลื่อนการสอบปลายภาคการศึกษาที่ ๒ และหยุดการเรียนการสอน ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 10-15 มีนาคม 2563 รวมถึงจัดให้มีการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อทั้งภายในและภายนอกอาคารสถานที่ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ในทุกพื้นที่ ตามประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เรื่องมาตรการในการเตรียมการเฝ้าระวังการระบาดของโรคไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)ในสถานการณ์ที่ผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนสายพันธุ์ใหม่  (COVID-19) เริ่มมีความรุนแรงและขยายวงกว้างมากขึ้น (ในประเหศ) ฉบับลงวันที่ 4 มีนาคม 2563 เพื่อเป็นการเฝ้าระวังและป้องกันการระบาดของโรคไวรัสโคโรนาสายพันธุ์หม่ 2019 (COMD-19) รวมถึงลดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นและเพิ่มมาตรการความปลอดภัยเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดสอบปลายภาคการศึกษา 2/2562 การจัดการเรียนการสอน และการให้บริการทางวิชาการในสัปดาห์ถัดไป ซึ่งเป็นมาตรการเฝ้าระวังที่เข้มงวดและคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของนักศึกษาบุคลากร และผู้มารับบริการของมหาวิmยาลัย
 
อนึ่งมหาวิทยาลัยขอให้บุคลากรทุกคนร่วมกันทำความสะอาดและฆ่าเชื้อทั้งในพื้นที่ส่วนตนและพื้นที่ส่วนรวมทั้งภายในและภายนอกอาคารสถานที่ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ในทุกพื้นที่ โดยมหาวิทยาลัยกำหนดให้วันที่ 10 - 13 มีนาคม 2563 เป็นวัน Big Cleaning day ของมหาวิทยาลัย
ประกาศ ณ วันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563
 
ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือประกาศเลื่อนสอบทั้งสถาบัน
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ