ข่าว

'เมธี ลาบานูน' ร่ายยาวถึงทีมรัก หลังลิเวอร์พูลร่วงตกรอบ UCL

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เมธี' นักร้องนำวงลาบานูน โพสต์เล่าถึงควันหลงเกมยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากที่ทีม 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าร่วงตกรอบ

'เมธี อรุณ' หรือ 'เมธี' นักร้องนำวงลาบานูน โพสต์เล่าถึงควันหลงเกมยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 หลังจากที่ทีม 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าร่วงตกรอบพ่ายต่อ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-2 

อ่านข่าว : แชมป์เก่าร่วง! 'ตราหมี' บุกสอย 'หงส์' คาถิ่นศึกยูซีแอล

สำหรับหนุ่ม 'เมธี' นั้นก็ถือได้ว่าเป็นสาวกเดอะ ค็อป ตัวโยงคนหนึ่ง และเมื่อทีมรักของตนเองร่วงตกรอบ หมดสิทธิ์ที่จะป้องกันแชมป์ งานนี้เจ้าตัวก็ได้เขียนข้อความถึงทีมรัก และฝากถึงแฟนบอลหงส์แดง รวมถึงคู่แข่งทีมอื่นๆ 

 

 

 

ผมชอบที่จะเชียร์หงส์แดงก็เพราะสิ่งนี้แหละ

 

 

 

1. เสน่ห์ของหงส์วันไหนทีมแพ้เหมือนดูว่า โลกกลับมาครึกครื้น เหมือนได้ทำบุญให้บางทีมมีรอยยิ้ม มีความสุข ได้ต่อชีวิตแห่งความสุขของพวกเขาทามกลางโรคร้ายโควิด-19 โควิท-19 ยังต้องชิดซ้ายเลย แม้แต่เรื่องกักหน้ากากฯ ของใครบางคนกระเด็นออกจากโลกโซเชียลไปเลย รักนะเด็กแมนยูฯ ดีใจที่เห็นแฟนๆ แมนยูฯ กลับมามีความหวังอีกครั้ง

 

 

 

2. ครึ่งแรกนำ 1-0 เกมส์บี้มันมาก ครึ่งหลังเกือบจะได้ประตูที่ 2 จาก โรเบิร์ตสัน แต่ชนคาน จบ 90 นาที หงส์นำ 1-0 ต้องต่อเวลาพิเศษ ช่วงต่อเวลาหงส์แดงได้ประตูนำ 2-0 จากฟีร์มิโน่ (ได้ยิงลูกแรกในแอนฟิลด์) คงคิดว่าจะควบคุมเกมส์ได้เเล้ว แม่เจ้า!!! นี่แหละ เสน่ห์ของฟุตบอล อยู่ๆ มีอะไรบางอย่างบ่งบอกว่า ให้ทีมอื่นเข้ารอบบ้างนะปีนี้ ทันใดนั้น อาเดรียน ศิษย์ที่รักของผมเตะบอลพลาด เกิดอะไรขึ้นไปดูไฮไลท์กันเนอะ

 

 

 

3. หลังจาก แอต..มาดริด ตีไข่แตก ดูเหมือนว่า อาเดรียน ต้องการกำลังใจอย่างมาก ขาดความเชื่อมั่นเลย โดนซอยอีก 3 ดอกเต็มๆ เลย สิ่งแรกที่ผมทำคือตามฟอลโล่ไอจี อาเดรียน เลย เเล้วเขียนเพื่อเป็นกำลังใจ เพราะสิ่งนี้คือสิ่งที่สำคัญมากกว่าการตำหนิ จะเข้ารอบชิง 3 ครี้งมันดูกระไรอยู่ เดี๋ยวมีบางทีมตาร้อนอีก

 

 

 

4. ยินดีกับ แอต...มาดริด ยินดีกับแฟนบางทีมด้วยนะที่มีรอยยิ้ม โลกกลับมาครึกครื้นอีกครั้ง ไปหละเขียนยาวจัง

 

 

 

You never walk alone

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ