ข่าว

จัดหนักอีก"แหม่มโพธิ์ดำ"ฝากถึง"สนธิญา"แบบนี้แถวบ้านเรียกป๊อด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อายแทน "แหม่มโพธิ์ดำ" ฝากข้อความถึง "สนธิญา" ใส่ร้ายเพจรับเงินบริจาค แอบอ้างพรรค พปชร. จน "ลุงตู่-แรมโบ้อีสาน" ออกมาตอกหน้าหงาย เหน็บบอกสู้เพื่อชาติแต่ปิดคอมเมนต์ แบบนี้แถวบ้านเรียกป๊อด ย้อนกลับส่อโดนพ.ร.บ.คอมพ์-เฟคนิวส์

 

                 เพจ Red Skull Society โพสต์ข้อความระบุ อีควีนมันฝากมาลงนะ จดหมายถึงสนธิญา ผู้แอบอ้างพรรคพลังประชารัฐ ไป ปอท. เรียกตัวเพจแหม่มโพธิ์ดำ ใจความว่า สวัสดีสนธิญา ก่อนคุณจะบอกว่าสู้เพื่อชาติ และไม่เคยเกรงกลัวต่ออำนาจใด ก็อยากให้คุณเปิดคอมเมนต์ก่อน ตัวเองยังด่าเขาไปทั่ว แต่ไม่กล้าเปิดช่องแสดงความคิดเห็น จนคนทวิตด่ากันเละเทะ แล้วจะมาขอเป็นตัวแทนเพจแหม่มโพธิ์ดำเรียกร้องความยุติธรรม นี่คนเห็นแล้วเขากลั้นขำนะ จะเรียกร้องอะไรแบบนี้ได้ คุณต้องมีความเป็นกลางทางการเมือง ใครผิดฟันแหลก แต่นี่มองจากดาวอังคาร คุณก็เล่นพรรคเล่นพวก คุณสมบัติไม่ผ่านว่ะ

                 อ่านข่าว ตามหาดีนัก จ่าพิชิตปลุกสาวกแสดงตัว #พวกเราคือแหม่มโพธิ์ดำ

 

 

จัดหนักอีก\"แหม่มโพธิ์ดำ\"ฝากถึง\"สนธิญา\"แบบนี้แถวบ้านเรียกป๊อด

 

 

 

                 เป็นเกรียนคีย์บอร์ดติเตียนคนนั้น ว่าคนนี้ แต่ปิดสาธารณะไม่ให้เจ้าตัวไปตอบ แถวบ้านเรียกป๊อด ใส่ร้ายเพจรับเงินบริจาคมั่ง แอบอ้างพรรคพลังประชารัฐว่าเป็นตัวแทนมั่ง เรียกสื่อมาเยอะแยะมากมายทั้งที่ตัวเองโนบอดี้มั่ง จนทั้งลุงตู่ และคุณแรมโบ้อีสานตอกหน้าหงาย ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับพรรค ทำพรรคเสียหายคนด่าทั้งประเทศ ทำสังคมปั่นป่วนไปหมด คุณนี่แหละควรโดนพรบ.คอมพ์ และเข้าข่ายเฟคนิวส์

                 อ่านข่าว "สนธิญา" แจ้งความ ปอท.ตรวจสอบเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ"

                 แต่เพจไม่ไปแจ้งความให้เสียเวลาหรอกนะ ถึงสิ่งที่คุณพูดมันจะมีแต่คำโกหก เพราะควีนเชื่อว่าทุกคนมีเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็น ถึงความคิดเห็นนั้นจะโคตรเด๋อและสะเหล่อสุดๆก็ตาม ต่างคนต่างอยู่เถอะ ไม่ต้องมาโหนคนอื่นเพื่อชิงพื้นที่สื่อหรอกจ้ะ ลาขาด บัยยยยย

                 ทั้งนี้ หลังโพสต์เผยแพร่ออกไปก็มีชาวโซเชียลแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจควีนกันอย่างล้นหลาม พร้อมกับบอกว่างานนี้เล่นผิดคนแล้ว ควีนไม่ได้สู้เพื่อชาติ แต่สู้เพื่อคนไทยทั้งประเทศที่กำลังเดือดร้อน

 

 

จัดหนักอีก\"แหม่มโพธิ์ดำ\"ฝากถึง\"สนธิญา\"แบบนี้แถวบ้านเรียกป๊อด

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ