ข่าว

ตามหาดีนัก จ่าพิชิตปลุกสาวกแสดงตัว #พวกเราคือแหม่มโพธิ์ดำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาให้เต็มบ้านเต็มเมือง เพจ Drama-addict ปลุกสาวกแสดงตัว #พวกเราคือแหม่มโพธิ์ดำ ช่วยกันปกป้องควีน หลังถูกตามล่าปมแฉขบวนการกักตุนหน้ากากอนามัย

 

                 หลังจากเมื่อวานนี้ได้ออกมาโพสต์คำชี้แจงของอีควีน ผ่านเพจ Drama-addict กรณีนายสนธิญา สวัสดี สมาชิก พปชร. เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ ปอท. ร้องเรียนให้ตรวจสอบเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" เหตุนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯและเปิดรับบริจาคเงินนับล้าน หลังออกมาแฉ "เสี่ยบอย" ชายที่อ้างว่ารู้จักกับผู้ติดตามรัฐมนตรี และกักตุนหน้ากากอนามัยกว่า 200 ล้านชิ้น ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

                 อ่านข่าว "แหม่มโพธิ์ดำ" พูดแล้ว หลัง "สนธิญา" แจ้ง ปอท. เอาผิดกุข่าว

 

 

 

                 ล่าสุดเพจ Drama-addict ได้ปลุกสาวกออกมาช่วยกันปกป้องควีน โดยระบุข้อความว่า มีคนเสนอไอเดียนี้มาน่าสนใจ เขาว่า ถ้าตอนนี้มันมีพวกที่ตามหาตัวอีควีนกันจ้าละหวั่น

                 งั้นก็เอางี้ เราทุกคนก็มาแสดงตัวว่า #พวกเราคือแหม่มโพธิ์ดำ แม่งเลย ดูซิว่าแสดงตัวกันเต็มบ้านเต็มเมืองมันจะตามตัวแล้วยังไงต่อ ซึ่งจริงๆแล้ว ใครก็เป็นอีควีนได้ เพราะมันก็เป็นสาวปากจัดขี้วีน ชอบแดกอาหารเลี่ยนๆมันๆ ใช้ชีวิตกับลูกกับผัวคนนึง ที่เห็นคนในประเทศเดือดร้อนแล้วทนไม่ไหว ก็เลยต้องออกมาทำอะไรซ้ากอย่างเพื่อช่วยคนไทยด้วยกัน ดังนั้นถ้าคุณเห็นคนไทยเดือดร้อนแล้วรู้สึกว่า เฮ้ย มันต้องทำอะไรซักอย่างเพื่อช่วยเหลือกัน คุณก็เป็นอีแหม่มโพธิ์ดำได้นะจ๊ะ

                 อ่านข่าว "สนธิญา" แจ้งความ ปอท.ตรวจสอบเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ"

 

 

ตามหาดีนัก จ่าพิชิตปลุกสาวกแสดงตัว #พวกเราคือแหม่มโพธิ์ดำ

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ