ข่าว

แชมป์เก่าร่วง! 'ตราหมี' บุกสอย 'หงส์' คาถิ่นศึกยูซีแอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอตเลติโก มาดริด ยิง 3 ประตูรวดในช่วงต่อเวลาพิเศษบุกย้ำชัย ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า 3-2 พร้อมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

 

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2019-20 รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ประจำวันที่ 11 มี.ค.  ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก และแชมป์เก่า เปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับ 3 ของลาลีกา สเปน โดยนัดแรก “ตราหมี” เป็นฝ่ายเอาชนะมาได้ก่อน 1-0
 

 

 

เกมนี้เจ้าถิ่นของกุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ ส่ง อาเดรียน เฝ้าเสาแทน อลีสซง เบคเกอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนแข้งหลักรายอื่นลงสนามอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, จอร์จินโย ไวนัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต ฟีร์มีโน และซาดิโอ มาเน

 

ขณะที่ทีมเยือนของเทรนเนอร์ ดิเอโก ซิเมโอเน ส่งทัพใหญ่ลงสนามเช่นกัน ทั้ง ยาน โอบลัค, เรนาน โรดรี, โธมัส ปาร์เตย์, โกเก, ซาอูล นิเกซ, ชูเอา เฟลิกซ์ และดิเอโก คอสตา

 

ผลปรากฏว่า "หงส์แดง" เป็นฝ่ายเอาชนะได้ในเวลา 90 นาที 1-0 จากประตูชัยของ จอร์จินโย ไวนัลดุม นาที 43 ทำให้ผล 2 นัดเสมอกัน 1-1 ต้องไปสู้กันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ 120 นาที

 

แชมป์เก่าร่วง! \'ตราหมี\' บุกสอย \'หงส์\' คาถิ่นศึกยูซีแอล

 

และในช่วงต่อเวลาพิเศษ ลิเวอร์พูล ก็ได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จาก โรแบร์โต ฟีร์มีโน นาที 94 ซึ่งหากรักษาสกอร์นี้ไว้ได้ "หงส์แดง" จะเป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบต่อไป

 

แชมป์เก่าร่วง! \'ตราหมี\' บุกสอย \'หงส์\' คาถิ่นศึกยูซีแอล

 

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด มายิงคืนได้ทีเดียว 3 ลูกรวดจากประตูของ มาร์กอส ยอเรนเต ที่ทำคนเดียว 2 ประตูนาที 97 และ105 รวมถึง อัลบาโร โมราตา นาที 120 ส่งผลให้ "ตราหมี" แซงชนะ 3-2 และเป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-2 ส่วน ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า หยุดเส้นทางไว้ที่รอบ 16 ทีม

 

แชมป์เก่าร่วง! \'ตราหมี\' บุกสอย \'หงส์\' คาถิ่นศึกยูซีแอล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ