ข่าว

"พิตตินันท์"คอตก ถูกปลดเป็นเวรกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิตตินันท์ รักเอียด"โร่พบปอท.แจ้งดำเนินคดี"เสี่ยบอย"นำภาพในฐานะคนใกล้ชิดธรรมนัส แอบอ้างขายหน้ากากอนามัย เสื่อมเสียชื่อเสียง ไม่ติดใจถูกปลด ถือเป็นเวรกรรม

 

11 มีนาคม 2563 นายพิตตินันท์ รักเอียด อดีตคณะทำงาน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมทนายความ เดินทางไปที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)  

 

 

เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ บอย หลังนำภาพที่ถ่ายคู่กับตนเองไปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ทำให้สังคมเกิดความเข้าใจว่าตนและ ร.อ.ธรรมนัส มีส่วนเกี่ยวข้องกับจัดหาหน้ากากอนามัยได้มากกว่า 200 ล้านชิ้น ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

 

นายพิตตินันท์ กล่าวภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวน ปอท.นานกว่า 4 ชั่วโมง ว่า ภาพที่ปรากฎในสื่อเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตนได้เจอกับนายบอย โดยมีเพื่อนรุ่นน้องแนะนำให้รู้จัก ได้พูดคุยกันเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น ยอมรับว่ามีการขอซื้อหน้ากากอนามัย จำนวน 4-5 พันชิ้นเพื่อไปแจกให้กับประชาชนในพื้นที่ในต่างจังหวัด แต่นายบอย อ้างว่าต้องการขายให้กับลูกค้ารายใหญ่ที่สั่งมากกว่า 1 ล้านชิ้น จึงไม่ได้ทำการซื้อขายกัน 

 

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ตนและครอบครัวได้รับความเสียหาย ฝากขอโทษประชาชน พร้อมขอโทษ ร.อ.ธรรมนัส รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่ทำให้เกิดปัญหาขึ้น โดยตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้พูดคุยกัน ตนเองไม่ได้เสียใจที่ถูกปลดออกจากคณะทำงาน เพราะเข้าใจดี ทุกอย่าถือว่าเป็นเวรกรรม

 

ตอนนี้สังคมจะตราหน้าอย่างไรขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ตนไม่ได้ออกมาแก้ข่าว เรามีกระบวนการทางกฎหมาย มีรัฐธรรมนูญฉบับเดียวกัน จึงออกมาปกป้องสิทธิ์ของตัวเองและครอบครัว รวมถึงบุคคลที่รัก ยืนยันว่าตน และ ร.อ.ธรรมนัส ไม่เกี่ยวกับการกักตุนหน้ากากแน่นอน

 

ผู้สื่อข่าวถามว่าจากนี้จะเอาผิดเพจแหม่มโพธิ์ดำด้วยหรือไม่ นายพิตตินันท์ กล่าวว่า สำหรับคนที่ไปด่าหรือทำลายชื่อเสียงคนในวงษ์ตระกูลตนนั้น ตนมองว่าการให้อภัยคือความสุขของตัวเอง ทนายกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินการเอาผิดทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งการโพสต์และแชร์ข้อความทั้งหมด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ