ข่าว

"พีท ทองเจือ"โร่แจ้งความปัดเอี่ยวตุนหน้ากาก ด่าแหลกฉวยโอกาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีท ทองเจือ"บุกโรงพักปทุมวันฯแจ้งความ ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ไม่เกี่ยวข้องกับขบวนการกักตุนหน้ากากอนามัย ฉะยับไม่เคยรู้จักมักคุ้นกับ"ศรสุวีร์ หรือ บอย" แค่คนเข้ามาขอถ่ายภาพในกองถ่ายละคร ด่าแหลกพฤติกรรมฉวยโอกาส เอาภาพดาราไปโฆษณาขายของ

 

10 มีนาคม 2563  "พีท ทองเจือ" หรือนายธนภณ ทองเจือ อายุ 51 ปี  นักแสดงชื่อดังพร้อมครอบครัว ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พันตำรวจตรี เวียงแก้ว สุภาการณ์ สารวัตร (สอบสวน) ตำรวจนครบาลปทุมวัน 

อ่านข่าว เรียกตัวจากใต้สอบด่วน"บอย  พิตตินันท์"คนสนิทธรรมนัส 

 

\"พีท ทองเจือ\"โร่แจ้งความปัดเอี่ยวตุนหน้ากาก ด่าแหลกฉวยโอกาส

 

 

ทั้งนี้หลังมีคลิปภาพตัวเองปรากฎในคลิปของ นายศรสุวีร์ ภู่รวีร์รัศวัชรี หรือ "บอย" ซึ่งแอบอ้างว่ามีหน้ากากอนามัย 200ล้านชิ้น และยังบอกว่ารู้จักกับคนสนิทของ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ด้วย

                

โดยนักแสดงชื่อดัง เปิดเผยว่า ตนเดินทางมาที่สถานีตำรวจ เพื่อขอยืนยันว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่ นายศรสุวีร์ หรือ บอย โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กแต่อย่างใด ดังนั้น ในวันนี้จึงมาขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน สำหรับคลิปดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ขณะที่ตนกำลังถ่ายละครอยู่ที่เมืองพัทยา ทางนายศรสุวีร์ หรือบอย ได้เดินทางมาที่กองถ่ายละคร และมีการถ่ายคลิป โดยในคลิปได้ติดภาพของตนไปด้วย และเขาบอกว่าเจอตัว "พีท ทองเจือ" ตนก็ทักไปที่กล้องตามปกติ แต่ตนขอยืนยันว่า ไม่เคยพบ หรือพูดคุยกับนายศรสุวีร์ หรือบอย เลย และไม่ได้รู้จักกันด้วยซ้ำ วันนี้หากเดินสวนผ่านกัน ตนก็จำไม่ได้ 

 

 

\"พีท ทองเจือ\"โร่แจ้งความปัดเอี่ยวตุนหน้ากาก ด่าแหลกฉวยโอกาส

 

"ตอนนี้ยังไม่มีผลกระทบอะไรกับผม แต่ผมก็ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมแบบนี้ เพราะเขาฉวยโอกาสเอาภาพของผม ไปเป็นโฆษณาขายของให้เขา จึงมาขอลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน เพราะผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขายหน้ากากอนามัยใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้กับคนไทยเรื่องการกักตุนและขายหน้ากากอนามัยเกินราคา" นักแสดงหนุ่มกล่าว 

 

"พีท ทองเจือ" กล่าวด้วยว่า ทั้งนี้คลิปดังกล่าว สร้างความเสียหายให้กับตน เพราะอาจมีคนมาด่าโจมตี ว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้ ตนเห็นคลิปนี้ในพื้นที่ สน.ปทุมวัน เมื่อวานนี้ จึงตัดสินใจมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ในอนาคตหากมีการดำเนินคดีกับนายศรสุวีร์ หรือบอย แล้ว หากตนโดนเรียกไปสอบฯ ก็จะมีหลักฐานว่า ได้ลงบันทึกประจำวันว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

 

 

\"พีท ทองเจือ\"โร่แจ้งความปัดเอี่ยวตุนหน้ากาก ด่าแหลกฉวยโอกาส

 

 

เบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำ แล้วลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งรวบรวมเอกสารทางคดี เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ