ข่าว

ทำงามหน้า มติเอกฉันท์ปลด "เสี่ยบอย" พ้น กต.ตร.สภ.หนองปรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มติคณะกรรมการเป็นเอกฉันท์ เห็นชอบให้ปลด "เสี่ยบอย-ศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี" พ้นจากตำแหน่ง กต.ตร.สภ.หนองปรือ เซ่นคลิปฉาวกักตุนหน้ากากอนามัย ชี้นำตำแหน่งไปใช้อ้างทำให้องค์กรเสื่อมเสียชื่อเสียง

 

                จากกรณีนายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ เสี่ยบอย ได้อ้างว่ารู้จักผู้ติดตามรัฐมนตรี และกักตุนหน้ากากอนามัยร่วม 200 ล้านชิ้น โดยมีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว จนโลกโซเชียลต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำในช่วงวิกฤติไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโควิด-19 กำลังระบาด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

                อ่านข่าว สอบเครียด "บอย" อ้างคลิปเก่า ปัดรู้จัก "ธรรมนัส"

 

 

 

                ล่าสุดวันนี้(10 มี.ค. 2563) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมชั้น2 สภ.หนองปรือ นายไพโรจน์ ประวัติเลิศอุดม ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองปรือ (ประธาน กต.ตร.สภ.หนองปรือ) ได้เรียกประชุมด่วน คณะ กต.ตร.สภ.หนองปรือ และที่ปรึกษา โดยวาระสำคัญมีการปรึกษาเรื่องขอมติในที่ประชุม เพื่อโหวตนายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ เสี่ยบอย ที่แอบอ้างเป็นคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ออกจากการเป็น กต.ตร.สภ.หนองปรือ ฐานทำให้องค์กรเสื่อมเสียชื่อเสียง

 

 

ทำงามหน้า มติเอกฉันท์ปลด \"เสี่ยบอย\" พ้น กต.ตร.สภ.หนองปรือ

 

 

                ด้าน พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้อนุญาตให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ ก่อนเชิญออกไปรอด้านนอกเพื่อปิดห้องประชุม และจะมีการแถลงสรุปการประชุมอีกครั้งหลังจากเสร็จสิ้นการประชุม

 

 

 

                สำหรับผลงานที่ผ่านมาของนายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ บอย เคยเป็นที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.หนองปรือ เมื่อ 2561 ก่อนจะมาดำรงตำแหน่ง กต.ตร.สภ.หนองปรือ ในปัจจุบัน และเมื่อวันที่ 25 มี.ค.61 ที่โบนผับพัทยาจัดกิจกรรม "คอนเสิร์ตร่วมด้วยช่วยกัน กต.ตร.สภ.หนองปรือ" คอนเสิร์ตการกุศลหารายได้พัฒนาสถานีตำรวจภูธรหนองปรือ อีกทั้งยังได้บริจาคเงินสร้างหลังคาโรงจอดรถให้แก่ สภ.หนองปรือ และปัจจุบันได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง กต.ตร.สภ.หนองปรือ ลำดับที่ 16 เมื่อวันที่ 27 พ.ย.62 ลงชื่อคำสั่งโดย นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี

                ภายหลังประชุม นายไพโรจน์ ประวัติเลิศอุดม ประธาน กต.ตร.สภ.หนองปรือ ได้เปิดแถลงต่อสื่อมวลชนว่า ในที่ประชุมมีมติคณะกรรมการเป็นเอกฉันท์เห็นชอบให้ปลด นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือเสี่ยบอย พ้นจากตำแหน่ง กต.ตร.สภ.หนองปรือ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ในฐานความผิดนำตำแหน่งไปใช้อ้าง ทำให้องค์กรเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยการกระทำทั้งหมดของนายศรสุวีย์ หรือ บอย เป็นการกระทำส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับ กต.ตร.สภ.หนองปรือ แต่อย่างใด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ