ข่าว

ธรรมนัส ไม่กังวลจะถูกปรับพ้น ครม.-ปัดตอบลาออกหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธรรมนัส" ไม่กังวลจะถูกปรับออกจาก ครม. ยืนยัน จะอยู่เพื่อพิสูจน์ความจริง และคาดว่าภายในสัปดาห์นี้ทุกเรื่องจะกระจ่าง

 

 

           10 มี.ค.2563-ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ความคืบหน้ากรณีถูกกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์มีบุคคลใกล้ชิดพัวพันการกักตุนหน้ากากอนามัย ว่า ขณะนี้ความจริงเบื้องต้นได้ปรากฏแล้วตามข้อมูลหลักฐานเส้นทางการสั่งซื้อหน้ากากอนามัยตามที่มีข่าว และขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ติดตามตรวจสอบ เพื่อทำให้สังคมได้เกิดความชัดเจน และสืบค้นว่ามีบุคคลใดอยู่เบื้องหลัง

 

 

อ่านข่าว-(คลิป) นิพนธ์ ชี้ ควรเคารพมติพรรค ไม่นำปัญหาภายในมาแฉนอกพรรค 
               

 

 

ธรรมนัส ไม่กังวลจะถูกปรับพ้น ครม.-ปัดตอบลาออกหรือไม่

 

 

             ทั้งนี้ขอให้ทุกฝ่ายติดตามข่าวสารด้วยความระมัดระวัง เพื่อไม่ให้สังคมเกิดความสับสน โดยได้แจ้งความดำเนินคดีกับเพจและสื่อออนไลน์ต่างๆที่พาดพิง ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส ไม่ตอบว่ามีขบวนการทำลายความน่าเชื่อถือหรือไม่ แต่ชี้ว่า ทุกฝ่ายน่าจะเห็นได้เอง และไม่ควรตกอยู่ในเกมของการเมืองหรือเกมของโซเชียลมีเดีย หรือ พวกอวตาร พร้อมมั่นใจว่า ภายในพรรคพลังประชารัฐจะสามารถพูดคุยทำความเข้าใจกันได้เพราะพรรคมีความเป็นครอบครัว ซึ่งภายในสัปดาห์นี้ทุกเรื่องจะกระจ่าง แต่ไม่ขอตอมปมพรรคประชาธิปัตย์ เพราะไม่อยากก้าวล่วง

 

 

               ร.อ.ธรรมนัส ไม่ตอบว่า จะลาออกจากตำแหน่งหรือไม่ แต่ยืนยันจะต้องอยู่เพื่อพิสูจน์ความจริง  พร้อมย้ำว่า ชีวิตผ่านเรื่องต่างๆมามาก โดยส่วนตัวยังไม่ได้พูดคุยกับคนในพรรคพลังประชารัฐ รวมทั้งยังไม่ได้พูดคุยกับนายกรัฐมนตรี และพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ยืนยันว่าไม่กังวลจะถูกปรับออกจากครม.เพราะเมื่อเข้าสู่การเมืองแล้วจะต้องรับได้ทุกเรื่อง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ