ข่าว

เมีย"บอย"ผู้ค้าหน้ากากอนามัย ถูกรวบหลัง ตร.บุกค้นบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมีย"บอย"ผู้ค้าหน้ากากอนามัย ถูกรวบหลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกค้นบ้าน

 

 

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบภายใน หมู่บ้าน Patta Village (ภัททรา วิลเลจ) บ้านเลขที่149/30 หมู่7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายศรสุวีย์ ภู่รวีนะศวัชรี ที่แอบอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเป็น กต.ตร.สภ.หนองปรือ

        อ่านข่าว

      : สอบเครียด "บอย" อ้างคลิปเก่า ปัดรู้จัก "ธรรมนัส"

       ส่องประวัติ "พิตตินันท์ รักเอียด" รับเผือกร้อน..อมหน้ากากฯ


      

 

 

       โดยไม่พบตัว นายศรสุวีย์ พบเพียง น.ส.แป้ง แฟนของนายศรสุวีย์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า มันไม่เป็นความจริง และที่คลิปดังกล่าวมันนานแล้วก่อนจะประกาศ พ.ร.บ.เกี่ยวกับหน้ากากอนามัย และที่บ้านก็ไม่ทีใช่สักอัน ส่วนในคลิปคลิปไลฟ์สดที่ประกาศขายแมส หรือ หน้ากากอนามัยที่ไลฟ์สดนั้น เป็นคลิปเก่า ถ่ายไว้ก่อนที่จะมีประกาศ พ.ร.บ.ควบคุม ส่วนที่ทำลงไปนั้นเพียงแค่อยากขายของเท่านั้น 

 

เมีย"บอย"ผู้ค้าหน้ากากอนามัย ถูกรวบหลัง ตร.บุกค้นบ้าน

 

       ล่าสุด พ.ต.ท.กรกต ยงยืน สว.กก.2 กองปราบปราม พ.ต.ท.กฤษณ์ มมาส์กาสุข รอง ผกก.ป.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามและเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ นำหมายค้นเข้าตรวจค้นหลังมีภาพคลิปวีดีโอไลค์สด บนเฟสบุ๊ก ว่ามีการกักตุนหน้ากากอนามัยไว้จำนวนหลายล้านชิ้น

 

          โดยให้ผู้สื่อข่าวบันทึกด้านหน้าบ้านเท่านั้น ภายหลังได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ชุดตรวจค้น ไม่พบหน้ากากอนามัยตามที่ลงในคลิปวีดีโอไลค์สด แต่อย่างไรก็ตามได้ตรวจยึดคอมพิวเตอร์ไว้ตรวจสอบข้อมูลว่ามีหลักฐาน

 

เมีย"บอย"ผู้ค้าหน้ากากอนามัย ถูกรวบหลัง ตร.บุกค้นบ้าน

 

      อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ ได้ควบคุมตัวน.ส.แป้ง ตามหมายจับศาลแขวงจังหวัดพัทยา ลงวันที่ 9 กันยายน 2562 ในข้อหาร่วมกันเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และจำหน่ายสุราไม่เป็นไปตามเวลาที่กฎหมายกำหนด มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ