ข่าว

หมอธีร์จวกแรงตรรกะโควิด19พิการไปหมดใครโลกสวยไปอยู่เกาะร้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ ได้แสดงความคิดเห็นถึงสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ในปัจจุบัน ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ประเด็นตรรกะโควิด19พิการ

กระทรวงสาธารณสุขแถลงข่าวสถานการณ์ ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด19) ประจำวันที่ 9 มีนาคม 2563 โดยนายแพทย์ธนรักษ์ ผลิพัฒน์ รองอธิบดีกรมควบคุมโรคและคณะ แถลงข่าวสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ว่า วันนี้ผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อรักษาในโรงพยาบาลยังคงอยู่ที่ 16 ราย กลับบ้านแล้ว 33 ราย เสียชีวิต 1 ราย รวมสะสม 50 ราย ไม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ ส่วนผู้ป่วยอาการหนัก 1 รายที่สถาบันบำราศนราดูร ตรวจไม่พบเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 แต่ยังต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิด
 

 

 

กรณีแรงงานไทยนอกระบบจากประเทศเกาหลีใต้ ขณะนี้รับไว้ที่ฐานทัพเรือสัตหีบ จำนวน 186 คน เป็นผู้ชาย 88 คน ผู้หญิง 98 คน มีกลุ่มที่ต้องดูแลพิเศษ 18 คน (มีหญิงตั้งครรภ์ เด็กเล็ก ผู้ป่วยโรคเรื้อรัง) และกลุ่มเสี่ยงสูง 8 คน (มาจากเมืองแทกูและคยองซังเหนือ)ทุกคนได้รับการตรวจสุภาพ อาการปกติ ไม่มีไข้ 

หมอธีร์จวกแรงตรรกะโควิด19พิการไปหมดใครโลกสวยไปอยู่เกาะร้าง

และด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ดังกล่าว ล่าสุด นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ ได้แสดงความคิดเห็นถึงสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ในปัจจุบัน ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยใจความสำคัญได้ระบุถึง การติดเชื้อไวรัสโควิด 19 พร้อมเผย ตรรกะตอนนี้พิการกันไปหมด เลิกสื่อสารในลักษณะ 90% ไม่เป็นไร 10% เป็นก็ไม่เป็นไรมาก  คิดได้ไง เสียขีวิตหลายพัน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ